Quỷ đỏ đại thắng Newcastle, nhưng mất cầu thủ ổn định nhất

Man.United đã tặng món quà tốt đẹp cho người hâm mộ khi đại thắng Newcastle 4-1 Newcastle, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải lo lắng thừa nhận không biết tổn thương dây chằng đầu gối của tiền vệ trẻ Scott McTominay “tệ như thế nào”.

Quỷ đỏ đại thắng Newcastle, nhưng mất cầu thủ ổn định nhất

Cầu thủ 23 tuổi người Scotland có thể không phải là người chơi hay nhất của Man.United ở mùa này, nhưng chắc chắn là người chơi ổn định nhất. Tuy nhiên, với việc McTominay bất ngờ không xuất hiện trên sân ở đầu hiệp 2, với người thay thế là Paul Pogba, và hình ảnh tiền vệ này rời sân bằng nạng đã khiến niềm vui của người hâm mộ Quỷ đỏ giảm đi nhiều sau chiến thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên McTominay gặp vấn đề về thể trạng, anh từng rút lui khỏi loạt trận quốc tế gần nhất của tuyển Scotland vì chấn thương mắt cá chân, trước khi bất ngờ bình phục nhanh và trở lại thi đấu. Tuy nhiên, lần này là ở một vị trí rất trọng yếu, và bản thân HLV Solskjaer dù lạc quan vẫn phải thừa nhận: “Cậu ấy có thể đã gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối. Chúng tôi không biết nó tệ như thế nào, cần phải chờ xem. Scott đã rất nỗ lực để hoàn thành hiệp đầu, nhưng sau đó thì không thể. Hy vọng kết quả kiểm ra vào ngày mai sẽ tốt đẹp. Điều tôi có thể nói là cậu ấy có lẽ không thể đối đầu Burnley vào thứ bảy”.

Với chiến thắng này, cùng với việc Chelsea bất ngờ thua Southampton 0-2 trên sân nhà, Man.United tạm thu hẹp cách biệt với tốp 4 xuống còn 4 điểm. Tuy nhiên, việc mất McTominay trong chuyến làm khách đến Burnley vào ngày 29-12, thậm chí nguy cơ cao vắng cả ở chuyến làm khách đến sân Arsenal trong ngày đầu tiên của năm 2020, đang de dọa đến sự ổn định mà thầy trò HLV Solskjaer muốn hướng tới.

Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá thêm về màn quật khởi sau thất bại tủi hổ 0-2 trên sân đội chót bảng Watford hôm Chủ nhật: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt trong hôm nay. Một lần nữa, sau một thất bại chúng tôi đã không tiếp tục thua. Phản ứng của các chàng trai thực sự tốt. Hôm nay là một ngày tốt đẹp cho chúng tôi. Có thể nhịp điệu đã giảm đi nhiều trong những phút cuối, nhưng đó là điều hoàn toàn bình thường vì chúng tôi sẽ có trận đấu sau đây 2 ngày”.

Tin cùng chuyên mục