Quỷ đỏ chọn Australia là điểm du đấu đầu tiên hậu Covid-19

Sau 2 mùa hè không thể thực hiện các chuyến du đấu nước ngoài trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới, Man.United vừa xác nhận họ sẽ nối lại các chuyến lưu diễn trong mùa hè này với điểm đến đầu tiên là tại Australia.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu dàn sao Quỷ đỏ “đổ bộ” xuống Australia.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu dàn sao Quỷ đỏ “đổ bộ” xuống Australia.

Đây cũng là lần đầu tiên Man.United trở lại Australia du đấu trước mùa giải kể từ lần cuối vào tháng 7-2019. Theo kế hoạch của lần trở lại này, Quỷ đỏ sẽ chơi 2 trận là trước đội 4 lần vô địch A-League, Melbourne Victory vào ngày 15-7, và sau đó 4 ngày sẽ đọ sức với CLB thuộc Premier League là Crystal Palace. Cả hai trận đấu sẽ được tổ chức tại Melbourne Cricket Ground, vốn có sức chứa lên đến 100.000 người. Và theo đại diện chính quyền bang Victoria cho biết, họ dự kiến các trận đấu sẽ thu hút khoảng 150.000 người hâm mộ.

Lần cuối cùng Man.United thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải, cũng là những hoạt động thương mại mang về cho họ một khoản thu nhập rất lớn, là trước mùa giải 2019-2020, với hàng loạt chuyến đi xuyên châu lục bao gồm khởi đầu tại Australia, đến Mỹ, Na Uy trước khi trở về Xứ Wales rồi quay lại Anh. Còn trong 2 mùa hè vừa qua bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Quỷ đỏ chỉ có thể thi đấu giao hữu trong nước. Thậm chí trước mùa giải 2020-2021, họ chỉ có thể làm nóng duy nhất trận đấu với Aston Villa.

Cho đến nay, vẫn chưa biết nhà cầm quân nào sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ cho chuyến giao hữu này. Hiện Man.United vẫn đang lựa chọn giữa các ứng viên như Erik ten Hag và Mauricio Pochettino cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, thay Ralf Rangnick vốn hết hợp đồng tạm quyền vào mùa hè. Man.United luôn khẳng định họ sẽ có sự cân nhắc kỹ càng nhất trước một quyết định bổ nhiệm.

Tin cùng chuyên mục