Quốc Anh so tài cùng bộ đôi Như Thuật – Văn Quyến ở bán kết

Vòng đấu bảng giải U15 quốc gia đã kết thúc vào chiều 23-6 với các trận cuối của bảng B. Viettel và Đà Nẵng là hai đội cuối cùng vào bán kết sau khi cùng giành chiến thắng trước Khánh Hòa và Tây Ninh

Các cầu thủ Đà Nẵng có chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hòa. Ảnh: ANH KHOA
Các cầu thủ Đà Nẵng có chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hòa. Ảnh: ANH KHOA

Đến trước trận đấu này, Đà Nẵng đã có 3 điểm, trong khi đó Khánh Hòa vẫn chưa có điểm nào. Do đó đây là lợi thế lớn cho đội bóng sông Hàn để giành suất vào bán kết. Mặc dù tạo ra nhiều áp lực về phía khung thành Khánh Hòa nhưng phải đến phút 26 Trần Nhật Đông mới mở được tỷ số sau đánh đầu cận thành. Đến phút 37, Lê Văn Đạt hạ gục thủ môn Phạm Minh Trường trong pha đối mặt cận thành, nâng tỷ số 2-0 cho Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng tiếp tục tạo ra nhiều áp lực khiến hàng hậu vệ của Khánh Hòa liên tục phải chống đỡ khá vất vả. Đà Nẵng ghi tiếp 2 bàn thắng do công của Nguyễn Thanh Hùng (47'), Võ Hồ Dũng (87’) để ấn định chiến thắng 4-0 chung cuộc.

Quốc Anh so tài cùng bộ đôi Như Thuật – Văn Quyến ở bán kết ảnh 1 Quốc Anh đang chỉ đạo các học trò ở đội Đà Nẵng
Ở trận đấu còn lại, Viettel có trận đấu được coi là thủ tục với Tây Ninh khi đã gần như chắc chắn giành được ngôi đầu bảng B. Sau những sức ép liên tục được tạo ra, tới phút 16, Viettel đã phá vỡ thế cân bằng với bàn mở tỷ số của Hữu Tuấn. Phút thứ 23, cách biệt tiếp tục được các cầu thủ Viettel nhân đôi sau pha phối hợp bài bản. Nhận đường căng ngang của đồng đội, số 22 Phạm Văn Phong dứt điểm cận thành đầy quyết đoán và chính xác.

Bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Tây Ninh diễn ra ở phút 63 khi hậu vệ Viettel để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Trên chấm phạt 11m, Nguyễn Quốc Đại dễ dàng đánh bại thủ môn Trương Công Mạnh.

Quốc Anh so tài cùng bộ đôi Như Thuật – Văn Quyến ở bán kết ảnh 2 Văn Quyến và Như Thuật sẽ có cuộc chạm trán thú vị cùng với Quốc Anh ở vòng bán kết
Với kết quả trên, vòng bán kết sẽ có cuộc chạm trán đầy thú vị giữa các cựu tuyển thủ Như Thuật, Văn Quyến và Quốc Anh, những người đang hiện diện trong khu kỹ thuật của SLNA và Đà Nẵng.

Lịch thi đấu vòng bán kết

Ngày 25-6: SLNA – Đà Nẵng

Ngày 26-6: Viettel – Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục