Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở lại, Viettel hy vọng giành chiến thắng đầu tiên

Trong phát biểu mới đây, HLV Jurgen Gede tỏ ra lạc quan khi ông tin tưởng Viettel FC sẽ có được trận thắng đầu tiên tại cuộc so tài với Kaya FC của Philippines vào tối 29-6. Đối thủ được đánh giá cân sức với các nhà ĐKVĐ V-League.

Ông Gede và Hoàng Đức tại buổi họp báo ngày 26-6. Ảnh: VTFC
Ông Gede và Hoàng Đức tại buổi họp báo ngày 26-6. Ảnh: VTFC

Trận này Viettel sẽ đón nhận sự trở lại của 3 trụ cột Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Bruno Matos. Cả 3 vốn không ra sân ở trận đấu trước đó do bị căng cơ. Việc để cả 3 ở ngoài trong trận ra quân được xem là hợp lý với Viettel FC khi trận đầu gặp Ulsan Hyundai vốn được đánh giá quá mạnh. Họ cần giữ đội hình mạnh nhất cho cuộc so tài với hai đối thủ còn lại trong mục tiêu tranh suất đi tiếp.

Mặt khác, cả Ngọc Hải lẫn Trọng Hoàng vốn vừa trở về từ ĐTQG nên việc không ra sân trận đầu tiên cũng là dịp để cho cả hai thêm thời gian phục hồi. Kaya FC vốn là đội mạnh của Philippines, mà đại diện của quốc gia này cũng rất khó chịu ở đấu trường châu lục. "Tôi nhìn thấy cơ hội cho Viettel làm được điều gì đó và tôi đang mong chờ tới trận đấu gặp Kaya FC, với sự tự tin nhất định từ đầu giải. Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh nhất định sau khi rút kinh nghiệm", ông Gede nói.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trở lại, Viettel hy vọng giành chiến thắng đầu tiên ảnh 1 Hoàng Đức cùng các đồng đội hạ quyết tâm thắng Kaya FC
Điều cần thiết với Viettel không chỉ phải thắng Kaya FC mà còn với tỷ số cách biệt nhằm tạo khí thế trước cuộc so tài cùng đội chủ nhà PG Bathum (Thái Lan). Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế ở Viettel FC, anh cũng không lạ gì sân chơi AFC Champions League qua thời gian thi đấu tại Becamex Bình Dương. Tiền vệ kỳ cựu này chia sẻ: “Với mật độ 3 ngày mỗi trận, tôi cho rằng các cầu thủ phải dành toàn bộ thời gian cho việc phục hồi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Cá nhân tôi mới bị căng cơ và đã tích cực hồi phục để sẵn sàng cho trận gặp Kaya FC vào tối ngày 29-6 tới đây".

Sau lượt trận đầu tiên, đội chủ nhà PG Bathum tạm dẫn đầu với 3 điểm (4/1), theo sau là Ulsan Hyundai cũng 3 điểm nhưng hiệu số 1/0. Hai đội Viettel và Kaya FC chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục