Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ trong ngày SLNA hòa chật vật Đà Nẵng

Trong cuộc đón tiếp Đà Nẵng ở vòng 16 V-League 2022 (ngày 13-9) trên sân Vinh, SLNA hai lần bị đối thủ dẫn trước và phải rất khó khăn mới có 1 điểm trên sân nhà. Ngoài ra, đây là trận đấu mà trung vệ Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với ngoại binh của Đà Nẵng ở những phút cuối giờ.
Đà Nẵng kiếm 1 điểm rời khỏi sân Vinh của SLNA. ẢNH: MINH HOÀNG
Đà Nẵng kiếm 1 điểm rời khỏi sân Vinh của SLNA. ẢNH: MINH HOÀNG

Trên sân Vinh, đội khách Đà Nẵng không tấn công nhiều, nhưng mỗi lần lên bóng của họ lại rất sắc nét. Điều đó được minh chứng bằng bàn thắng đến từ phút thứ 8 của Đình Duy. Cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam có pha xử lý bóng khéo léo qua đầu thủ môn Văn Hoàng để mở tỉ số cho Đà Nẵng.

Bị đối thủ dẫn bàn từ sớm, SLNA cũng dâng cao đội hình. Đội bóng xứ Nghệ có bàn thắng đáp trả ở phút thứ 24. Đây là tình huống mà Xuân Mạnh nhận được bóng từ quả tạt của đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1996 đặt lòng dứt điểm, bóng đập vào lưng của Văn Đức rồi bay vào lưới của Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, SLNA đưa trận đấu về thế trận ban đầu chưa được bao lâu thì họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 31. Văn Long đi bóng lắt léo qua Văn Khánh rồi xoay người dứt điểm để đánh bại Văn Hoàng, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 cho Đà Nẵng.

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ trong ngày SLNA hòa chật vật Đà Nẵng ảnh 1 Xuân Mạnh ăn mừng bàn thắng của SLNA. ẢNH: MINH HOÀNG
Sang hiệp 2, SLNA vẫn cho thấy ưu thế trong việc kiểm soát bóng. Đội chủ nhà đẩy đội hình lên rất cao trên phần sân của Đà Nẵng với hi vọng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt lần thứ 2. Mãi đến phút 80, những nỗ lực của đội bóng chủ sân Vinh cuối cùng đã được đền đáo. Đây là tình huống mà Văn Lắm, bóng đi rất căng đập vào Tuấn Mạnh rồi bật trở lại. Có mặt trong vòng cấm, Ngọc Hải ngay lập tức sút bồi giúp SLNA gỡ hòa 2-2. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.

Trước khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, Ngọc Hải đã có pha đẩy người với ngoại binh của Đà Nẵng. Sau đó anh có một số phản ứng khiến trọng tài Đình Thịnh rút thẻ đỏ trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục