Quật ngã Philippines, bóng ném bãi biển nam Việt Nam tiến gần ngôi đầu bảng

Thêm một chiến thắng ấn tượng cho chủ nhà Việt Nam tại nội dung bóng ném bãi biển nam với kết quả 2-0 trước Philippines trong lượt trận chiều 7-5.

Đội quân bóng ném bãi biển nam Việt Nam (áo trắng) có 2 chiến thắng liên tiếp ở SEA Games 31. Ảnh: NGHĨA HIẾU
Đội quân bóng ném bãi biển nam Việt Nam (áo trắng) có 2 chiến thắng liên tiếp ở SEA Games 31. Ảnh: NGHĨA HIẾU

Trận đấu diễn ra giữa Việt Nam và Philippines hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính bởi lẽ trong trận ra quân (6-5) trước đó, cả 2 đội đều giành thắng lợi đầu tiên.

Nhập cuộc, Philippines nhanh chóng mở tỷ số với một pha ném bóng 2 điểm. Song, các chàng trai Việt Nam bình tĩnh đáp trả và liên tiếp thực hiện những pha ném bóng ghi điểm. Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam chứng tỏ tài năng của nhà đương kim vô địch, nhanh chóng giành chiến thắng với tỷ số 24-14 ở hiệp 1.

Trên đà thắng lợi, các cầu thủ Việt Nam thể hiện sự bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm, thi đấu lấn lướt Philippines. Mặc dù đối thủ đã rất cố gắng bám sát, nhưng cũng không thể cản nỗi chiến thắng của thầy trò HLV Trịnh Huy Cường (tỷ số 12-23).

Trước đó, Thái Lan và Singapore đã có cuộc so tài trong khuôn khổ lượt trận thi đấu thứ 2 của lượt đi. Với lực lượng vượt trội, đội tuyển bóng ném bãi biển Thái Lan dễ dàng giành chiến thắng trước Singapore với tỷ số chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu vào 17 giờ ngày mai 8-5, bóng ném bãi biển nam Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ngôi đầu bảng lượt đi với Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục