Quảng Nam khởi động chiến dịch tranh suất thăng hạng

Ở vòng 2 giải hạng Nhất LS V-League 2, CLB Quảng Nam sẽ khởi đầu tham vọng trở lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam trong cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá rất khó chịu là CLB Huế vào chiều 11-3.

Trận "derby miền Trung" ở vòng 4 được chờ đợi hấp dẫn về chuyên môn
Trận "derby miền Trung" ở vòng 4 được chờ đợi hấp dẫn về chuyên môn

Sau nửa mùa giải chật vật tại giải hạng Nhất 2021, CLB Quảng Nam đã có những sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự cho mục tiêu trở lại V-League 2023 bằng việc đem về sân Tam Kỳ đến 20 cầu thủ mới.

Những cựu binh như Đinh Thanh Trung, Ngô Quang Huy, Đặng Hữu Phước, Nguyễn Anh Tuấn….lần lượt được thanh lý hợp đồng để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ hơn và quen mặt hơn với HLV Dương Hồng Sơn đó là Hồ Minh Dĩ, Ngân Văn Đại, Nguyễn Vũ Tín, Phạm Văn Nam…

 Sự thay đổi của HLV Dương Hồng Sơn được đánh giá là cần thiết để giúp cựu quả bóng vàng 2008 xây dựng lối chơi theo ý muốn của mình. Trong quá trình chuẩn bị cho giải hạng Nhất năm nay, thực tế CLB Quảng Nam đã có những sự thể hiện rất tốt, các tân binh cho thấy sự hoà nhập nhanh, còn cựu binh như Hà Minh Tuấn hay Huỳnh Tấn Sinh vẫn thể hiện được vai trò trụ cột của mình.

 CLB Quảng Nam đã có 4 trận đấu giao hữu với đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng, họ hoà thắng 1, hoà 2 và thua 1. Tuy nhiên, sự khởi sắc trong lối chơi là điều người hâm mộ đội bóng xứ Quảng đang rất chờ đợi.

Quảng Nam khởi động chiến dịch tranh suất thăng hạng ảnh 1 Huế vốn là đội rất khó chịu, được ví như "vua hạng Nhất"

 Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã có thể khởi đầu mùa giải năm nay bằng chuyến làm khách trên sân Ninh Bình của CLB Công An Nhân Dân. Dù vậy, việc có quá nhiều cầu thủ dính Covid-19 đã khiến trận đấu này không thể diễn ra.

 Thay vào đó, CLB Quảng Nam sẽ chào sân Tam Kỳ ở giải hạng Nhất năm nay ở cuộc tiếp đón CLB Huế, đội bóng đã có sự khởi đầu tốt khi cầm hoà được đội bóng được đánh giá cũng rất mạnh và cực kỳ khó chịu là Khánh Hoà ở vòng 1.

 Dù không được đánh giá cao về lực lượng như CLB Quảng Nam, nhưng đội khách CLB Huế là một trong những đội bóng có lối chơi khó chịu với dàn cầu thủ trẻ và thi đấu đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng cũng đã bắt nhịp được cảm giác thi đấu, đây là điều đội chủ nhà chưa có.

 Ở trận đấu này, đội bóng Cố Đô còn đón 3 sự trở lại hết sức quan trọng đó là Trần Thành, Văn Tấn và Thiên Ân khi họ đã có mẫu xét nghiệm âm tính và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu này.

 Với những sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng ở mùa giải năm nay, CLB Quảng Nam là ứng cử viên số một cho tấm vé thăng hạng tại V-League 2023. Tuy nhiên, thử thách cho thầy trò HLV Dương Hồng Sơn trong cuộc tiếp đón CLB Huế sẽ không hề nhỏ.

Quảng Nam khởi động chiến dịch tranh suất thăng hạng ảnh 2

Tin cùng chuyên mục