Quảng Nam hội quân, HLV Vũ Hồng Việt sớm 'chốt sổ' 3 ngoại binh

Nếu như đội bóng láng giềng là Đà Nẵng vẫn đang loay hoay tìm kiếm ngoại binh, thì Quảng Nam đã sớm tìm được 3 gương mặt ưng ý nhất để chuẩn bị cho mùa giải 2020.

Quảng Nam sẵn sàng để bước vào mùa bóng mới. Ảnh: Viết Định
Quảng Nam sẵn sàng để bước vào mùa bóng mới. Ảnh: Viết Định

Chiều 29-1, CLB Quảng Nam đã chính thức tập luyện trở lại sau khoảng gần 10 ngày nghỉ ngơi để cầu thủ cùng gia đình đón tết Canh Tý 2020.

So với mùa giải năm ngoái, trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020, đội bóng xứ Quảng không có quá nhiều biến động về nhân sự khi HLV Vũ Hồng Việt vẫn giữ được bộ khung cũ gồm rất nhiều gương mặt chất lượng như đội trưởng Đinh Thanh Trung, tuyển thủ Hà Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng hay trung vệ U23 Việt Nam là Huỳnh Tấn Sinh.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Quảng cũng đón sự trở lại hết sức quan trọng ở tuyến giữa khi tiền vệ Phan Thanh Hưng, người đóng góp công lớn trong chức vô địch V-League 2017 đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trước đó.

Quảng Nam hội quân, HLV Vũ Hồng Việt sớm 'chốt sổ' 3 ngoại binh ảnh 1 Đội bóng xứ Quảng sớm định hình bộ khung ngoại binh
Ngoài ra, HLV Vũ Hồng Việt còn bổ sung thêm tiền đạo Trịnh Duy Long và đôn thêm những gương mặt từ tuyến trẻ Quảng Nam lên đội 1 như  Nguyễn Ngọc Bin, Nguyễn Văn Trạng, Nguyễn Văn Đô… để tăng thêm bản sắc cho đội bóng xứ Quảng.

Ổn định về nội binh, CLB Quảng Nam cũng sớm “chốt sổ” 3 ngoại binh cho V-League 2020. Đáng chú ý, HLV Vũ Hồng Việt vẫn giữ lại tiền đạo Rodrigo Da Silva Dias và trung vệ Santos Da Silva, đây là bộ đôi đã thi đấu ấn tượng ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái.

Suất ngoại binh còn lại được nhà cầm quân trẻ này trao cơ hội cho tiền vệ người Brazil là Paulo de Oliveira Pinto, cầu thủ sinh năm 1994 này từng thi đấu cho CLB Leixões S.C tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh từng khoác áo.

Paulo de Oliveira Pinto chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa đội bóng xứ Quảng bên cạnh những gương mặt đã khẳng định được tên tuổi của mình như tiền vệ Phan Thanh Hưng hay tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng.

Quảng Nam hội quân, HLV Vũ Hồng Việt sớm 'chốt sổ' 3 ngoại binh ảnh 2 Quảng Nam sẽ tiếp CLB TPHCM ở trận khai mạc V-League 2020
Với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng và ổn định về nội binh lẫn ngoại binh, người hâm mộ đội bóng xứ Quảng đang chờ đợi sự khởi sắc đến từ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, nhất là sau một mùa giải 2019 không đáp ứng được sự kỳ vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, dù BLĐ đội bóng đã đem về hàng loạt gương mặt chất lượng.

Tại V-League 2020, CLB Quảng Nam sẽ có trận mở màn trên sân nhà Tam Kỳ bằng cuộc tiếp đón ứng cử viên vô địch là CLB TPHCM vào ngày 21-2.

Tin cùng chuyên mục