Quảng Nam giành vé dự VCK giải futsal Cúp Quốc gia 2020

Lượt trận thứ 2 vòng loại giải futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào chiều 17-11. Sau 3 điểm giành được ở trận ra quân, Quảng Nam tiếp tục vượt qua Savinest Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-0, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên của vòng loại ghi danh vào VCK.

Quảng Nam ghi tên vào VCK sau 2 trận thắng liên tiếp
Quảng Nam ghi tên vào VCK sau 2 trận thắng liên tiếp

Sau chiến thắng 7-0 trước Cao Bằng ở lượt trận đầu tiên, Quảng Nam rộng cửa giành vé đi tiếp. Cùng với tinh thần đang lên, họ đã tiếp cận trận đấu rất tốt trong cuộc so tài cùng Sanvinest Sanna Khánh Hòa.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, sang hiệp 2 tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn với sự lấn lướt của các cầu thủ Quảng Nam. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao ở nửa sau của hiệp 2, khi Văn Khoa cướp được bóng bên phần sân Sanvinest Sanna Khánh Hòa, bình tĩnh chuyền bóng cột 2 cho A Hưng đệm bóng, đưa Quảng Nam dẫn trước 1-0.

Bị dẫn điểm, Sanvinest Sanna Khánh Hòa chuyển sang chiến thuật power-play và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút không tận dung thành công, trong đó đáng tiếc nhất là tình huống Hoàng Hào bất ngờ tung đường chuyền cắt chéo khung thành, đưa bóng đi qua chân 2 cầu thủ Quảng Nam, nhưng cũng đồng thời làm đồng đội Trường Dũ ngỡ ngàng, bỏ lỡ cơ hội đệm bóng, ghi bàn gỡ hòa.

Quảng Nam giành vé dự VCK giải futsal Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Tân Hiệp Hưng không thể vượt qua sức trẻ của Cao Bằng
Không có được kết quả ấn tượng như trận ra quân, nhưng tỷ số 1-0 cũng là quá đủ để Quảng Nam giành trọn 6 điểm sau 2 trận và trở thành chủ nhân tấm vé đầu tiên vào chơi VCK giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020.

Ở trận còn lại, Tân Hiệp Hưng đã bị Cao Bằng chia điểm với tỷ số 2-2. Kết quả hòa khiến Tân Hiệp Hưng có 2 điểm và Cao Bằng có 1 điểm, làm cho cục diện cuộc cạnh tranh giành vé vào VCK cúp Quốc gia rất khó lường với cả 2 đội. Tại lượt đấu cuối ngày 19-11, Tân Hiệp Hưng sẽ gặp Quảng Nam vào lúc 14 giờ, trong khi Cao Bằng đối đầu với Sanvinest Sanna Khánh Hòa lúc 16 giờ.

Tin cùng chuyên mục