Quảng Nam giảm mức đền bù cho Claudecir

Vụ việc giữa tiền đạo người Brazil Claudecir và CLB Quảng Nam đang dần có lối thoát khi đội đội xứ Quảng chấp thuận giảm phí đền bù hợp đồng cho chân sút này. Tuy nhiên, điều kiện đi kèm là Claudecir sẽ không thi đấu cho đội nào khác tại V-League 2018...
Đội Quảng Nam chủ động gỡ "nút thắt" ở vụ việc Claudecir. Ảnh: DƯƠNG THU
Đội Quảng Nam chủ động gỡ "nút thắt" ở vụ việc Claudecir. Ảnh: DƯƠNG THU

Vài tháng trước đây, khi Claudecir Junior đơn phương muốn ngưng hợp đồng, lãnh đạo đội bóng dất Quảng không đồng ý và ra điều kiện: Nếu muốn rời đội Quảng Nam trước khi kết thúc hợp đồng thì ngoại binh Brazil này phải đền bù 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng) và cam kết sau đó sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào của Việt Nam.

Sau đó, Claudecir Junior  đã làm đơn trình bày hoàn cảnh gia đình  đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế (vợ bị bệnh phải phẩu thuật và nhà bị lụt làm hư hỏng – có kèm hình ảnh), xin lãnh đạo đội bóng xứ Quảng giảm tiền bồi thường và cho thanh lý hợp đồng.

Ngày hôm nay (4-3), lãnh đạo đội Quảng Nam đã cho biết: Do thông cảm với hoàn cảnh của Claudecir Junior, CLB chỉ yêu cầu đền bù 50.000 USD (gần 1,2 tỷ đồng) và không đươc không thi đấu cho bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào của Việt Nam trong 1 năm.

Điều kiện khá “mềm”, nhưng sẽ không dễ cho cầu thủ này khi vừa bù tiền mà vừa không thể thi đấu tại V-League mùa này, gần như là… thất nghiệp. Chỉ còn ít hôm nữa là hết hạn đăng ký cầu thủ cho V-League 2018, hãy chờ xem phản ứng từ Claudecir và người đại diện của cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục