Quang Hải trở lại sân tập

Tin vui đến với HLV Park Hang-seo ở buổi tập ngày 20-12 khi tiền đạo Quang Hải đã bình phục sức khoẻ và có thể tập luyện cùng toàn đội. 

Quang Hải trên sân tập ngày 20-12. Ảnh: MINH HOÀNG
Quang Hải trên sân tập ngày 20-12. Ảnh: MINH HOÀNG

Tại buổi tập sáng 20-12, ĐTQG đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Quang Hải sau những ngày phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju-young. 

Trước đó, khi lên tập trung cùng đội tuyển, Quang Hải đã được kiểm tra y tế và bác sỹ nhận thấy cơ đùi sau của tiền vệ này hơi yếu, có khả năng dẫn tới chấn thương. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, Quang Hải đã không tham gia các buổi tập cùng đồng đội và được bác sỹ Choi Ju-young trực tiếp điều trị để hồi phục hoàn toàn.

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải tiếp tục tập hồi phục. Bộ đôi này có dấu hiệu mỏi cơ giống như trường hợp của Quang Hải.

Quang Hải trở lại sân tập ảnh 1 Tiền đạo Hồ Tuấn Tài

Cũng vào ngày 20-12, Hồ Tuấn Tài đã có những chia sẻ cùng giới truyền thông trước buồi tập. Anh là 1 trong những sự trở lại đáng chú ý ở đợt tập trung lần này. Hồ Tuấn Tài cho biết:“Quá khứ đã qua rồi, giờ đây tôi chỉ tập trung vào hiện tại. Tôi nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải học hỏi và tích lũy nhiều hơn để trụ lại ở đội tuyển. 

Sau các buổi tập, tôi đã dần thích nghi với đội tuyển nhờ sự hướng dẫn của các thầy và sự hỗ trợ từ các đồng đội. Ở CLB, tôi đá tiền đạo cánh, nhưng lên tuyển, thầy Park thường xếp tôi đá tiền đạo cắm. Đây vốn là vị trí sở trường từ trước tới nay, nên tôi cũng không mất nhiều thời gian để làm quen”. 

Theo kế hoạch ngày 23-12 ĐTQG sẽ đá trận giao hữu "lượt đi" với đàn em U22 Việt Nam trên sân Việt Trì (Phú Thọ). 

Tin cùng chuyên mục