Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30

Theo kết quả kiểm tra sáng nay (4-12), Quang Hải được chẩn đoán là rách cơ và không thể ra sân trong trận gặp U22 Thái Lan diễn ra vào ngày mai (5-12).

Quang Hải chấn thương được ngồi trên hàng ghế dự bị. Ảnh Dũng Phương
Quang Hải chấn thương được ngồi trên hàng ghế dự bị. Ảnh Dũng Phương

Tình huống gây ra chấn thương của Quang Hải diễn ra ở phút 20 trong cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore. Sau một pha tranh chấp với hậu vệ đối phương, Quang Hải đổ gục xuống sân.

Sau khi được sự chăm sóc của các bác sỹ, đội trưởng của U22 Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu và đành rời sân trong sự lo lắng của HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện.

Sáng nay, Quang Hải đã được đội ngũ y tế đưa đi chụp chiếu để biết được mức độ chính xác nhất cuả chấn thương. Và kết quả đã khiến tất cả phải thất vọng khi các bác sỹ cho biết Quang Hải bị rách cơ.

Chấn thương này không nặng nhưng buộc các tuyển thủ phải nghỉ ít nhất từ 2 -3 tuần, điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay SEA Games 30.

Thể lực của Quang Hải luôn là đề tài được các nhà chuyên môn nhắc đến, bởi tuyển thủ này đã phải cày ải khắp các mặt trận như AFC Champions League, AFC Cup, V-League, Cup Quốc gia cùng Hà Nội và vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022, SEA Games cùng các đội tuyển quốc gia.

Và chấn thương sau 4 trận đấu tại SEA Games 30 như là “giọt nước tràn ly” với một thể trạng bị bào mòn quá nhiều như vậy.

Thiếu vắng Quang Hải chính là tổn thất lực lượng lớn nhất của HLV Park Hang-seo. Thủ quân của U22 Việt Nam chính là con bài quan trọng nhất trong đội hình của chiến lược gia Hàn Quốc hướng đến mục tiêu săn vàng cho kỳ SEA Games năm nay.

Một số hình ảnh  Quang Hải chấn thương trong trận gặp U22 Singapore: 
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 1
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 2
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 3
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 4
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 5
Quang Hải rách cơ, đối diện khả năng sớm chia tay SEA Games 30 ảnh 7

Tin cùng chuyên mục