Quang Hải không ra sân, Pau FC rơi chiến thắng dù chơi hơn người

Pau FC được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, nhưng vẫn để St-Etienne cầm hòa 2-2 ở vòng 7 thuộc Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng 6-9 (giờ Việt Nam). Trận đấu này, Nguyễn Quang Hải không được HLV Didier Tholot sử dụng.

Quang Hải lần đầu tiên không được ra sân thi đấu ở Ligue 2.
Quang Hải lần đầu tiên không được ra sân thi đấu ở Ligue 2.

Tiền vệ 25 tuổi của đội tuyển Việt Nam được đăng ký vào danh sách thi đấu ở cuộc tiếp đón St-Etienne. Tuy nhiên, việc cầu thủ chơi cùng vị trí Henri Saivet tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở hiệp 2, bên cạnh Pau FC chủ động lùi sâu về phòng ngự vào cuối trận khiến Quang Hải không có cơ hội “xỏ giày” ra sân.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp thuộc Ligue 2 cầu thủ có biệt danh Hải “con” ngồi trên băng ghế dự bị, và trận đầu tiên không được thi đấu. Điều này rất đáng báo động với Quang Hải khi chỉ số niềm tin của anh với HLV Didier Tholot đang giảm dần qua mỗi vòng đấu.

Quay trở lại trận hòa 2-2 đáng tiếc của Pau FC trước St-Etienne. Đội khách dẫn điểm ở phút 34 từ pha lập công của Louis Mouton. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của thủ môn Etinne Green (St-Etienne) khi bóng lăn đến phút 63 đã mở ra nhiều cơ hội cho Pau FC. Đội chủ nhà tận dụng lợi thế chơi hơn người để có 2 bàn thắng với cùng một tác giả Saivet.

Tưởng chừng chiến thắng cầm chắc trong tay Pau FC thì đến phút 85, họ bị thổi phạt đền và Lenny Pintor đã thực hiện thành công để ấn định tỉ số hòa 2-2 cho St-Etienne. Kết quả này khiến 2 đội tiếp tục giậm chân ở 2 vị trí cuối bảng với 4 điểm, trong đó Pau FC xếp “đội sổ”. Nguy cơ cầm tấm vé xuôi ngược Ligue 3 sang năm với đội bóng của Quang Hải có thể xảy ra nếu tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược trong thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục