Quang Hải hội ngộ các đồng đội trên sân tập

Chiều 20-9, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào thi đấu tại Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo VFF đến thăm, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Quang Hải đã sớm bắt nhịp cùng toàn đội trên sân tập
Quang Hải đã sớm bắt nhịp cùng toàn đội trên sân tập

Tổng thư ký Lê Hoài Anh thay mặt lãnh đạo VFF chúc toàn đội có giải đấu thành công, đạt được các mục tiêu đề ra về chuyên môn. Giải đấu này là dịp để đội chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm. Thông qua hai trận đấu gặp Singapore và Ấn Độ, VFF hy vọng các cầu thủ, đặc biệt là những nhân tố mới, những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội để thể hiện và nỗ lực phấn đấu nhằm đáp ứng các yêu cầu của BHL.

Cũng tại buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới trở về từ Pháp và tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang mới trở về sau khi cùng ĐT U20 Việt Nam kết thúc Vòng loại U20 châu Á 2023 đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Vốn là cầu thủ nhiều kinh nghiệm trong màu áo ĐTQG nên Quang Hải dễ dàng bắt nhịp với guồng vận động chung của đội. Trong khi đó, Văn Khang cho thấy vẫn có sự bỡ ngỡ nhất định và liên tục được HLV trưởng Park Hang-seo trực tiếp tận tình hướng dẫn.

Quang Hải hội ngộ các đồng đội trên sân tập ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào tối 21-9
Tại giải giao hữu quốc tế 2022 do tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ chính. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Singapore trong trận khai màn diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 21-9.

Tin cùng chuyên mục