Quang Hải hạ quyết tâm cùng đồng đội giành chiến thắng CHDCND Triều Tiên

Sau buổi sáng nghỉ ngơi để thả lỏng khi di chuyển từ Buriram về Bangkok, chiều 15-1, đội U23 Việt Nam đã tiến hành tập buổi đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc so tài với CHDCND Triều Tiên ở lượt cuối vòng loại bảng D.

U23 Việt Nam trên sân tập tại Bangkok chiều 15-1. Ảnh: Đoàn Nhật
U23 Việt Nam trên sân tập tại Bangkok chiều 15-1. Ảnh: Đoàn Nhật

Đại diện cho toàn đội trong phần trao đổi cùng giới truyền thông trước buổi tập, thủ quân Nguyễn Quang Hải cho biết cả đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng.

“Mặc dù đã để thua trong hai trận vừa qua nhưng CHDCND Triều Tiên không phải là một đội bóng yếu. Họ là đội bóng có lối chơi gắn kết giàu sức mạnh và quyết tâm cao. U23 Việt Nam sẽ phải chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để chiến thắng”, Quang Hải đánh giá về đối thủ của đội Việt Nam vào tối 16-1.

Quang Hải hạ quyết tâm cùng đồng đội giành chiến thắng CHDCND Triều Tiên ảnh 1 Cả đội sẵn sàng với quyết tâm cao nhất cho trận đấu với đội CHDCND Triều Tiên
Về phần mình, Quang Hải cho rằng cả đội cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn giành 3 điểm, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 nói: “Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn và tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu sắp tới”.

Trước buổi tập chiều nay, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã trực tiếp chuyển thư động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới toàn đội. Ông Trần Quốc Tuấn đã đọc thư trước toàn đội.

Quang Hải hạ quyết tâm cùng đồng đội giành chiến thắng CHDCND Triều Tiên ảnh 2 Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đọc thư động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước toàn đội trên sân tập.
Thay mặt đội tuyển, đội trưởng Nguyễn Quang Hải bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn ở bên, sát cánh, dành sự quan tâm cho đội trong suốt thời gian tới Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020. Đó sẽ là nguồn động lực lớn lao tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển trong các cuộc hành trình sắp tới, trước mắt là trận đấu quan trọng gặp U23 CHDCND Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục