Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC: Được HLV tin tưởng là động lực to lớn

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở mùa giải 2022-23. Ngôi sao bóng đá đương thời của bóng đá Việt Nam hạnh phúc khi được HLV Didier Tholot trao cơ hội vào sân để có pha lập công đầy ý nghĩa.

Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC. ẢNH: CLB
Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC. ẢNH: CLB

Cuộc tiếp đón Rodez AF của Pau FC thuộc vòng 12 Ligue 2 vào rạng sáng 9-10 (giờ Việt Nam), HLV Didier Tholot tiếp tục đăng ký Nguyễn Quang Hải ngồi trên băng ghế dự. Khi đội nhà đang bị dẫn 1-2 ở phút 78, ban huấn luyện của Pau FC đã tung Quang Hải vào sân thay cho Ibnou Ba, với hy vọng thay đổi về kết quả bảng điểm. Sau 8 phút có mặt trên sân, Hải “con” đã lập công.  

Từ đường chọc khe của Xavier Kouassi, tiền vệ sinh năm 1997 đỡ bóng rồi xoay người dứt điểm chuẩn xác trong thế đối mặt với thủ môn, ấn định kết quả hòa 2-2 cho Pau FC. Các thành viên Rodez AF tranh cãi quyết liệt với trọng tài, khi cho rằng Hải ghi bàn trong thế việt vị. Nhưng xem lại băng hình, một cầu thủ của đội khách đã nằm sân đã vô tình phá bẫy việt vị, nên khi Hải “con” nhận bóng và ghi bàn thì hợp lệ.

Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC sau 12 trận thi đấu. Anh chạy đến khán đài B, tạo hình trái tim để ăn mừng bàn thắng cùng khán giả nhà. Sau trận đấu, ngôi sao của bóng đá Việt Nam chia sẻ: “Một bàn thắng đem lại rất nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi. Điều này sẽ tiếp thêm nhiều động lực để tôi tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa, đóng góp vào thành tích chung cuộc cho Pau FC”.

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC: Được HLV tin tưởng là động lực to lớn ảnh 1 Cận cảnh pha cứu lòng ghi bàn thắng của Quang Hải. ẢNH: CLB
“Khi nhận được sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot, đó là nguồn động lực rất to lớn. Trở lại khoác áo Pau FC sau đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, đó chính là nguồn động lực mới để tôi có phong độ lẫn sự thích nghi, hòa nhập tốt nhất”, Quang Hải tiếp lời.

Khép lại vòng 11 Ligue 2, Pau FC có 11 điểm, xếp thứ 16. Vòng đấu tiếp theo diễn ra vào tối 15-10 (giờ Việt Nam), Quang Hải cùng đồng đội làm khách trên sân của Annecy đang đứng hạng 13.

Tin cùng chuyên mục