Quang Hải được chấm điểm cao nhất

Sau khi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội tuyển Việt Nam, trang thể thao Fox Sports Asia (FSA) chấm điểm các cầu ra sân. Tất cả thành viên của nhà vô địch Việt Nam ít nhất được chấm 6 điểm, trong đó có 3 cầu thủ nổi bật sau.

Quang Hải giữa vòng vây của hậu vệ Malaysia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Quang Hải giữa vòng vây của hậu vệ Malaysia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nguyễn Quang Hải gần như nhận điểm tuyệt đối (9/10) khi FSA cho rằng cầu thủ này có màn trình diễn hoàn hảo. Đáng chú ý nhất là đường chuyền quyết định giúp Nguyễn Anh Đức ghi bàn duy nhất trong tối ngày 15-12.

Anh Đức được chấm điểm 8. Tiền đạo lão làng này trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu quan trọng sau khi ngồi dự bị ở chung kết lượt đi. Anh đáp lại niềm tin của ban huấn luyện với bàn thắng thứ tư cho riêng mình ở giải năm nay.

Cùng được chấm 8 điểm là thủ thành Đặng Văn Lâm. Trải qua một ngày bận rộn  với không ít pha cứu thua cho đội nhà, đáng kể nhất là phản ứng rất nhanh ở đầu hiệp 2 từ tình huống đá phạt góc của Malaysia.

Trong khi đó, hầu hết các cầu thủ Malaysia nhận số điểm khá thấp. Chỉ có Mohamadou Sumareh và Safawi Rasid được chấm điểm 6, cao nhất toàn đội.

Tin cùng chuyên mục