Quang Hải được bầu chọn xuất sắc nhất vòng bảng

LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố kết quả cuộc bình chọn cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng”, qua đó Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải đã về nhất ở cuộc bình chọn này.

Nguyễn Quang Hải, "ngòi nổ" trên hàng công của tuyển Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA
Nguyễn Quang Hải, "ngòi nổ" trên hàng công của tuyển Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA

Sau khi kết thúc vòng bảng, AFC đã công bố  danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất để người hâm mộ bình chọn cho giải thưởng “Cầu thủ Xuất sắc nhất vòng bảng” Asian Cup 2019. Với phong độ thi đấu tốt cùng 1 siêu phẩm vào lưới Yemen, Quang Hải là cầu thủ Đông Nam Á duy nhất góp mặt trong danh sách này.

 Các gương mặt còn lại là Salem Al Dawsari (Saudi Arabia), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản), Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

 Ngày 21-1, AFC đã đóng sổ bầu chọn và chiều 22-1 đã chính thức công bố kết quả. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải dẫn đầu với 604.167 bình chọn, chiếm 50% tổng số phiếu bình chọn. Theo sao anh là thủ quân của đội Iran Ashkan Dejagah với 462.278 bình chọn. Xếp thứ ba là tiền đạo Eldor Shomurodov của Uzbekistan với 73.911 bình chọn. Xếp thứ tư là Yasen Bakheet của Jordan với 40.170 bình chọn.

Tin cùng chuyên mục