Quang Hải đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Pha đá phạt “thần sầu” của Quang Hải vào lưới đội Yemen trong trận thắng 2-0 của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng đã đưa anh đoạt giải bàn thắng đẹp nhất của VCK Asian Cup 2019.

Niềm vui của Quang Hải sau bàn thắng trước Yemen. Ảnh: ANH KHOA
Niềm vui của Quang Hải sau bàn thắng trước Yemen. Ảnh: ANH KHOA

Sau 3 ngày công bố cuộc bình chọn trên trang web của Liên đoàn Bóng đá châu Á, bàn thắng của Quang Hải đã vượt qua 129 bàn thắng khác được ghi tại VCK Asian Cup 2019 để giành ngôi số 1. Bàn thắng của Quang Hải nhận được 105.139 phiếu bình chọn, bỏ xa người về nhì là Wu Lei của Trung Quốc đạt 78.649 phiếu với bàn thắng trong trận Trung Quốc - Philippines.

Bàn thắng vào lưới đội Yemen được ghi vào phút 39 khi Quang Hải thực hiện siêu phẩm từ pha đá phạt hàng rào, “ghim” bóng vào góc cao khung thành đối phương. Từ bàn thắng này đã giúp đội Việt Nam lên tinh thần và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Trước đó, Quang Hải đã được giành số phiếu áp đảo trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Với thành tích tiếp nối tại vòng chung kết Asian Cup 2019, Quang Hải kéo dài chuỗi ngày thành công để có được sự khích lệ trước khi bước vào mùa bóng mới 2019.

Tin cùng chuyên mục