Quang Hải đã ký hợp đồng với một CLB của Pháp

Mục tiêu gia nhập giải bóng đá Pháp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thành hiện thực khi người đại diện của cầu thủ này thông báo đôi bên đã ký hợp đồng dài hạn. 

Quang Hải đến gần với giấc mơ thi đấu tại Pháp. Ảnh: FBNV
Quang Hải đến gần với giấc mơ thi đấu tại Pháp. Ảnh: FBNV

Những ngày qua người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhất là những fan yêu thích Quang Hải tỏ ra sốt ruột khi mùa giải mới của Pháp đang đến gần nhưng thông tin Quang Hải có cơ hội thi đấu tại Pháp hay không vẫn còn là ẩn số. Thậm chí trong phát biểu mới đây của HLV Usai khi cho rằng ông và lãnh đạo CLB Nimes chưa có kế hoạch thu nhận Quang Hải càng làm dấy lên nhiều lời đồn đoán về tương lai của cầu thủ này. 

Ngày 23-6, thông tin từ người đại diện Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ rằng cầu thủ của mình vừa nhận visa lao động ở Pháp. Quang Hải sẽ lên đường sang châu Âu để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Thời gian cụ thể chưa được ấn định nhưng có thể là trong tuần này.

Quang Hải đã ký hợp đồng với một CLB của Pháp ảnh 1 Quang Hải đã hoàn tất thủ tục visa để trở sang Pháp dự kiến vào cuối tuần này

 Vị này cho biết trên trang cá nhân, Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp vào cuối tuần trước. Sau khi trở lại Pháp và hoàn thành kiểm tra y tế, CLB sẽ công bố trên trang của mình. 

 Như vậy, Quang Hải chỉ còn kiểm tra y tế là hoàn tất hợp đồng. Theo thoả thuận giữa các bên, điều khoản hợp đồng không cho bên nào tiết lộ thông tin khi các thủ tục chưa hoàn tất. Vậy nên, CLB tương lai của Quang Hải vẫn còn là ẩn số.

Tin cùng chuyên mục