Quang Hải bất lực, Hà Nội không phá dớp trên sân Nha Trang

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, nhà ĐKVĐ đã trải qua cuộc hành xác khó khăn ở Nha Trang và không thể đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu tẻ nhạt.

Oseni khá mờ nhạt trong trận đấu ở vòng 5 tại Nha Trang. Ảnh: HỮU THỊNH
Oseni khá mờ nhạt trong trận đấu ở vòng 5 tại Nha Trang. Ảnh: HỮU THỊNH

Quang Hải vẫn là cái tên được chú ý nhất của đội bóng thủ đô sau khi đội trưởng U23 Việt Nam tưởng chừng đã lấy lại phong độ với siêu phẩm trận gặp SLNA tuần trước. Nhưng thực tế tại sân Nha Trang, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã biết cách phong tỏa sự nguy hiểm của đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam.

Quang Hải chỉ để lại dấu ấn với cú đá trúng khung gỗ Tuấn Mạnh. Nhưng so với các đồng đội, Quang Hải cũng đã để lại ít nhiều dấu ấn hơn những Oseni, Samson.

Nha Trang vẫn là đất dữ của đại diện thủ đô khi họ không thể thắng khi đến đây. May mắn cho họ là lần này, tỷ số hoà 0-0 chỉ khiến họ mất ngôi đầu vào tay TPHCM chứ không có cầu thủ bị treo giò vì nhận án phạt nặng như Omar, Văn Quyết trước đây. Hà Nội thậm chí đã hai lần thoát thua khi tiền đạo ngoại chủ nhà có hai lần chọc thủng lưới đội khách nhưng không được trọng tài công nhận vì phạm luật.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối với trận hòa của Hà Nội: “Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm nếu như Oseni và Samson không bỏ lỡ 2 tình huống đối mặt với Tuấn Mạnh ở cuối trận”.

Quang Hải bất lực, Hà Nội không phá dớp trên sân Nha Trang ảnh 1 Quang Hải vẫn là điểm sáng của trận đấu
Ở ngày đón sinh nhật lần thứ 22, Quang Hải được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nói về cậu học trò, ông Nghiêm chia sẻ: “Quang Hải chơi rất tốt ở trận đấu. Cậu ta sở hữu 3 tình huống dứt điểm từ xa đầu trận và có 1 tình huống đưa bóng trúng dọc. Bên cạnh đó còn tạo những cơ hội cho Samson”.

“Khánh Hòa chơi chắc chắn và tỏ ý muốn cầm hòa chúng tôi. Chơi trên sân Nha Trang không bao giờ dễ với chúng tôi bởi mặt cỏ ở sân này không tốt. Chúng tôi phải chơi với đối thủ chỉ tập trung lùi về phòng ngự nên không thể triển khai được lối chơi”, ông Nghiêm giải thích nguyên nhân trận hòa của đội bóng Thủ Đô.

Tin cùng chuyên mục