‘Quái chiêu’ của HLV Bảo Trung giúp Sahako thắng trận siêu kinh điển

HLV tạm quyền Nguyễn Bảo Trung bất ngờ thay đổi đấu pháp vào hiệp 2 đã giúp Sahako mở ra chiến thắng 4-3 trước Sài Gòn ở trận đấu bù vòng 11 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 vào chiều 27-11.

Các cầu thủ Sahako ăn mừng bàn thắng của Thái Huy. Ảnh: ANH TRẦN
Các cầu thủ Sahako ăn mừng bàn thắng của Thái Huy. Ảnh: ANH TRẦN

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 và quỹ thời gian tổ chức hạn hẹp khiến hai đội phải thi đấu bù chỉ một ngày sau vòng 15 khép lại. Thậm chí, Sahako còn không có sự phục vụ của Tấn Phát, Văn Toàn và Văn Hạnh với những lý do khác nhau. Không có đội hình mạnh nhất cho trận “siêu kinh điển”, HLV Bảo Trung chọn đấu pháp phòng ngự phản công.

Sự chắc chắn và tinh thần kỷ luật đã giúp Sahako khép lại hiệp đấu thứ nhất với tỷ số 0-0. Đầu hiệp 2, HLV Bảo Trung cho học trò đẩy cao đội hình và khiến các cầu thủ Sài Gòn rơi vào trạng thái bất ngờ. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Thịnh Phát đã mở điểm cho đội nhà. Nhưng Hoàng Nam nhanh chóng gỡ hòa 1-1 cho Sài Gòn. Đến phút 30, Sahako phạm lỗi thứ 5 và nếu phạm tiếp một lỗi phải chịu phạt đền 10m.

‘Quái chiêu’ của HLV Bảo Trung giúp Sahako thắng trận siêu kinh điển ảnh 1 Thịnh Phát lập cú hat-trick trong trận đấu
Trong tình thế khó khăn, HLV Bảo Trung xốc tinh thần hai chân sút Thịnh Phát và Thái Huy. Không biết ông thầy gốc Đà Lạt đã truyền đạt thế nào, nhưng cả hai lập tức tỏa sáng chỉ trong 10 phút còn lại. Với cùng hai tình huống cướp bóng giữa sân và bứt tốc ở phút 31 và phút 34, Thịnh Phát đã hoàn tất cú hat-trick để nâng tỷ số lên 3-1 cho Sahako.

Sau đó ba phút, Thái Huy nhận đường chuyền của Nhật Trung để nới rộng cách biệt lên thành 4-1. Năm phút cuối trận, các cầu thủ Sài Gòn sử dụng chiến thuật power-play. Nỗ lực của đoàn quân HLV Trương Hồng Tài chỉ giúp họ có thêm hai bàn thắng do công Trọng Luân và Trần Duy để khép lại thất bại sát nút 3-4.

‘Quái chiêu’ của HLV Bảo Trung giúp Sahako thắng trận siêu kinh điển ảnh 2 HLV tạm quyền Nguyễn Bảo Trung rất duyên trong màu áo Sahako
Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp giúp Sahako nâng tổng điểm lên thành 38, kém đội đầu bảng Thái Sơn Nam hai điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Trong khi Sài Gòn vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 khi có 35 điểm và xa dần chức vô địch ở mùa giải 2021. Sau đây hai ngày, Sahako có trận đấu bù tiếp theo gặp Cao Bằng.

Tin cùng chuyên mục