Quách Công Lịch: tin ở thủ thành đồng hương Bùi Tiến Dũng

Chân chạy số 1 của tổ 400m thuộc đội điền kinh Việt Nam là Quách Công Lịch rất tin tưởng đàn em Bùi Tiến Dũng sẽ có phong độ hiệu quả tại trận chung kết giải U23 vô địch châu Á 2018 ở ngày 27-1.

Bùi Tiến Dũng (ngoài cùng bên trái) và các thủ môn của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Nguồn: FB B.T.DŨNG
Bùi Tiến Dũng (ngoài cùng bên trái) và các thủ môn của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Nguồn: FB B.T.DŨNG

Quách Công Lịch và Bùi Tiến Dũng là đồng hương cùng quê hương vùng Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Gặp chân chạy trên tại Đại học TDTT Bắc Ninh ở ngày 25-1, Quách Công Lịch chia sẻ “tôi đang học để thi môn tại Đại học TDTT Bắc Ninh nhưng vẫn có thời gian theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Tôi tin, Bùi Tiến Dũng sẽ có những pha bắt bóng hiệu quả”.

Trong ngày 25-1, thông tin từ website Bộ Công an cho biết: Lãnh đạo Bộ Công an đã có Điện gửi Thủ trưởng các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ; Giám đốc Công an, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) trong thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Theo tìm hiểu, trong một số ngày thi đấu của đội U23 Việt Nam vừa qua, Đại học TDTT Bắc Ninh đều tổ chức buổi xem tập thể cho các sinh viên và một số thành viên của các đội thể thao quốc gia đang tập huấn tại đây.

Tại ngày 27-1 sắp tới, chương trình xem và cổ vũ đội U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết U23 Uzbekistan tiếp tục được tổ chức. Chắc chắn, Quách Công Lịch cũng sẽ có mặt theo dõi và cổ vũ thủ thành đồng hương Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gây “sốt” trên cộng đồng mạng xã hội facebook sau khi xuất hiện màn trò chuyện cùng hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ trên truyền thông, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất thành thật “Mỹ Linh và Tiến Dũng trước đây chưa từng trò chuyện với nhau, chỉ mới bình luận qua trên mạng xã hội facebook với nhau vài câu nên điều này vẫn còn quá xa so với thực tế”. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cũng lên kế hoạch sang Trung Quốc tại ngày 27-1 cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục