Quách Công Lịch, Quách Thị Lan đã được tập huấn ở sân Mỹ Đình

Đội tuyển điền kinh Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình đưa tuyển thủ tới điểm tập huấn SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tập làm quen và những người đầu tiên tham gia là tổ cự ly 400m, trong đó có Quách Công Lịch, Quách Thị Lan.
Các tuyển thủ điền kinh bắt đầu tâp tại sân Mỹ Đình.
Các tuyển thủ điền kinh bắt đầu tâp tại sân Mỹ Đình.

Ngày 23-11, 15 thành viên tổ cự ly 400m là những người đầu tiên thuộc đội điền kinh quốc gia (trong đó có Quách Thị Lan, Quách Công Lịch, Nguyễn Thị Huyền...) được tới điểm tập huấn SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tập, làm quen sân bãi theo chương trình của ban huấn luyện.

Trước đó, phụ trách bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn điền kinh Việt Nam – ông Nguyễn Mạnh Hùng đã cho biết, việc tập luyện tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình của các tổ nhóm thực hiện như một chương trình tập huấn ở điểm tập theo chu kỳ huấn luyện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các tổ nội dung sẽ chỉ tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tập sau đó lại trở về Trung tâm HLTTQG Hà Nội. 

Việc di chuyển của các tuyển thủ và ban huấn luyện do phương tiện của Trung tâm HLTTQG Hà Nội đưa đi và khép kín để tránh bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Dựa trên lịch tập luyện, mỗi tuần đội điền kinh Việt Nam sẽ thực hiện việc tập ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ 2-3 buổi và các tổ được sắp xếp lịch theo đăng ký. Nơi tập chính của các tổ nhóm thuộc đội điền kinh quốc gia tập luyện ở phía Bắc vẫn là Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Quách Công Lịch, Quách Thị Lan đã được tập huấn ở sân Mỹ Đình ảnh 1 Quách Thị Lan ra sân tập.
Ở ngày đầu tập huấn tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, HLV chuyên gia Vladimir Simeonov (Bulgaria) trực tiếp theo dõi các tuyển thủ và buổi tập chỉ thực hiện làm quen trong 2 giờ đồng hồ. Từ ngày 9 tới 13-12, giải điền kinh vô địch quốc gia 2021 dự kiến tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. 

Tin cùng chuyên mục