Quà sinh nhật giá trị với HLV Trần Minh Chiến

Buổi tập của CLB TPHCM vào chiều 9-4 đã bất ngờ rộn tiếng cười vui sau hai ngày với tâm lý trĩu nặng trước đó khi đội bóng này đã hội đủ quân số tập luyện chỉ 1 ngày trước cuộc so tài với người anh em là CLB Sài Gòn ở vòng 2 Cúp Quốc gia ngày 10-4.

Các cầu thủ tặng bánh mừng sinh nhật HLV Trần Minh Chiến trước buổi tập. Ảnh: HCMC FC
Các cầu thủ tặng bánh mừng sinh nhật HLV Trần Minh Chiến trước buổi tập. Ảnh: HCMC FC

Trước trận đấu, các cầu thủ đã tặng bánh mừng sinh nhật HLV Trần Minh Chiến, tất cả cùng chụp hình lưu niệm và hăng say tập luyện để hướng đến vòng 2 Cúp Quốc gia 2022.

Trước đó như SGGPO đưa tin, nhóm đông cầu thủ đội bóng này với 13 người đã tiến hành đình công để đòi quyền lợi của mình khi phí lót tay của ở ở mùa giải 2021 đã không được lãnh đạo CLB trả đầy đủ. Nhóm trên cũng đến sân nhưng chỉ ngồi trên khán đài hoặc tập riêng để duy trì. Ở ngày thứ hai, có 2/11 cầu thủ đổi ý và trở lại tập cùng đội là Tuấn Tài và Văn Cường.

Quà sinh nhật giá trị với HLV Trần Minh Chiến ảnh 1 Những lo ngại của HLV Trần Minh Chiến đã được tháo gỡ, phần việc còn lại là thuộc những nhà quản lý CLB
Trước tình hình căng thẳng, không chỉ ảnh hưởng đến lực lượng của đội, tinh thần thi đấu chung mà kể cả hình ảnh nên về phía lãnh đạo CLB được biết là đã có những bước tiến nhằm làm mát tình hình. Phía CLB đã có văn bản trả lời cho đại diện luật sư của các cầu thủ rằng sẽ có cuộc họp để gặp gỡ và đàm phán lại vấn đề lót tay của năm 2021. Cuộc họp dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14-4 tới.

Từ động thái trên của lãnh đạo CLB, chiều 9-4, các cầu thủ đã trở lại tập cùng các đồng đội để hội đủ quân số trước trận gặp CLB Sài Gòn. Đây cũng là món quà mà các cầu thủ gởi tặng HLV Trần Minh Chiến, người rất được lòng các cầu thủ và cũng chỉ vừa đến với đội từ đầu mùa bóng 2022.

Tin cùng chuyên mục