Quà sinh nhật của Soucek giúp West Ham nhấn chìm Wolves

Tomas Soucek đã ghi bàn vào ngày sinh nhật thứ 27 của mình khi West Ham tăng cường hy vọng lọt vào top 4 bằng chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolverhampton Wanderers.
Tomas Soucek ghi bàn quyết định trong ngày sinh nhật
Tomas Soucek ghi bàn quyết định trong ngày sinh nhật

West Ham kiểm soát thế trận hiệp 1 nhưng không thể vượt qua thủ môn Jose Sa. Thủ thành người Bồ Đào Nha đã thực hiện những pha cản phá xuất thần để từ chối những pha dứt điểm của Michail Antonio và Manuel Lanzini trong khi Declan Rice cũng có một cú sút đẹp mắt bị trụ thành từ chối.

Quà sinh nhật của Soucek giúp West Ham nhấn chìm Wolves ảnh 1 Declan Rice có cú sút trúng cột
Wolves đã có một cơ hội tuyệt vời để vượt lên dẫn trước trong thời gian bù giờ của hiệp 1 nhưng Hwang Hee-chan đã sút ra ngoài sau quả tạt của Trincao.
Quà sinh nhật của Soucek giúp West Ham nhấn chìm Wolves ảnh 2 Antonio tung hoành giữa hàng thủ Wolves

Chiến thắng thuộc về West Ham ở phút 59 sau một pha phối hợp ngẫu hứng trong khu cấm, nơi Antonio nhảy qua quả bóng để bất thần chuyền ngang cho đồng đội Soucek, người chỉ việc xoạc chân để đệm bóng từ cự ly khoảng 6m.

Quà sinh nhật của Soucek giúp West Ham nhấn chìm Wolves ảnh 3 Cú đệm bóng của Soucek (28) đã quyết định trận chiến
Jarrod Bowen cũng bị Sa từ chối trước khi West Ham đảm bảo chiến thắng đưa họ trở lại vị trí thứ 5, kém Manchester United 2 điểm ở vị trí thứ 4.

Thất bại thứ 3 trong 5 trận đấu đã đẩy Wolves xuống thứ 8 với 40 điểm.

Sau trận đấu, người hùng Soucek nói: "Có lẽ món quà tuyệt vời nhất mà tôi có thể làm, cho người hâm mộ và cho tất cả mọi người, và cho cả ông của tôi. Mục tiêu này là dành cho ông ấy, người sẽ 80 tuổi vào tuần sau. Ông ấy muốn đến sân nhưng không thể vì Covid, và bây giờ cuối cùng ông đã ở đây. Thật tuyệt khi tôi đã ghi bàn và giúp đội  giành chiến thắng".

Tin cùng chuyên mục