Qua mặt Real Madrid, Juventus chuẩn bị 134 triệu Euro đề nghị Paul Pogba

Báo chí Italia hôm nay loan tin Lão Phu nhân muốn hớt tay trên Real Madrid để giành chữ ký của Paul Pogba nên  chuẩn bị số tiền khủng 134 triệu Euro để mua lại ngôi sao mà họ từng bán cho Manchester United.
Qua mặt Real Madrid, Juventus chuẩn bị 134 triệu Euro đề nghị Paul Pogba

Sau 3 năm trải qua những thời khắc thăng trầm ở Manchester United, Paul Pogba bày tỏ khát vọng muốn rời khỏi đội để tìm kiếm “thách thức mới” ở nơi khác.
Đương nhiên, nhà vô đĩch World Cup người Pháp đã thực sự khuấy động trong mùa hè này để thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB châu Âu. Đứng đầu là Real Madrid, khi HLV Zinedine Zidane muốn có người đồng hương Pháp gias nhập làng bóng Tây Ban Nha.

HLV 47 tuổi này đang trong quá trình đại tu đội hình lớn tại Real. Ông đã chi con số kỷ lục 303 triệu euro để mua 5 cầu thủ mới, bao gồm Eder Militao, Rodrygo Goes, Luka Jovic, Eden Hazard và Ferland Mendy.
Nhưng Zidane vẫn chưa ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới và rõ ràng, xem Pogba là nhân vật chủ chốt. Tuy nhiên, có vẻ như Real sẽ có một trận chiến tay đôi với Juventus khi Lão Phu nhân nhấn mạnh là họ vẫn yêu mến ngôi sao cũ của mình.

Và theo tờ The Times, Juve đáng cố nâng giá mua Pogba lênm 134 triệu Euro để đánh bại Real trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ bom tấn trong mùa hè.

Dù Quỷ đỏ không muốn bán Pogba, họ sẽ khó từ chối lời đề nghị đầy cám dỗ của Juventus. Trên thực tế, nếu tính từ lúc mua Pogba với giá 105 triệu Euro năm 2016, giờ bán với giá 134 triệu hoặc nhiều hơn, Man Unitesd sẽ thu lãi ròng từ 29 triệu Euro trở lên.

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều tranh cãi về việc United có thể giữ Pogba trong bao lâu khi anh ấy đẩy mạnh cuộc đào thoát khỏi Old Trafford trong mùa hè. Người đại diện Mino Raiola  đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với tồi The Times tuần trước.

Vì vậy, câu hỏi lớn bây giờ là liệu Real có chuẩn bị số tiền cao hơn Juve để tranh giành chữ ký Pogba hay không. Dựa trên thực tế họ hiện đang cố gắng bán cầu thủ để bù đắp cho khoản chi 303 triệu Euro. Giới thao tin cho rằng Real không thể “chạy đua vũ trang” kiểu này với Juve và họ sẽ sớm rút lui.

Mặc dù không chắc chắn về tương lai của Pogba, song Man United đã bao gồm Pogba cho chuyến đi “đá chầu” đầu mùa tới Perth (Australia). Sau Perth Glory là trận giao hữu với Leeds United ngày 17-7 tới.

Tin cùng chuyên mục