'Quá khó để ngăn cản PSG!'

HLV Antoine Kombouare đã phải thốt lên như vậy sau khi Nantes của ông bị Paris Saint-Germain "đè bẹp" 4-0 trong trận tranh Siêu cúp Pháp.
Neymar tỏa sáng trước Nantes với một cú đúp
Neymar tỏa sáng trước Nantes với một cú đúp
Cú đúp của Neymar và hai pha lập công từ Lionel Messi và Sergio Ramos đã nhấn chìm "Chim hoàng yến" Nantes. Đoạt Siêu cúp Pháp lần thứ 11, đây còn là cột mốc đánh dấu danh hiệu đầu tiên của Christophe Galtier tại Paris Saint-Germain.
Hoàn toàn áp đảo về tỷ số lẫn diễn biến trên sân, PSG khiến đối thủ tâm phục khẩu phục. HLV của Nantes, Antoine Kombouare thừa nhận: "Quá khó để ngăn cản họ (PSG)! Không chỉ riêng Nantes mà với cả Ligue 1 hiện tại. Họ quá mạnh so với phần còn lại. Các học trò của tôi đã làm hết sức. Ngay cả khi chúng tôi tuân thủ đấu pháp, họ vẫn có thể kết liễu chúng tôi nhờ những thiên tài như Messi hay Neymar."
'Quá khó để ngăn cản PSG!' ảnh 1 HLV Kombouare khen ngợi người đồng nghiệp Christophe Galtier
Chính Antoine Kombouare cũng từng dẫn dắt PSG trong quá khứ. HLV người Pháp dành lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "PSG mạnh hơn rất nhiều khi có anh ấy (Galtier). Anh ấy đã chứng minh mình giỏi thế nào tại Lille và Nice. Ngay cả khi đến một nơi phức tạp như PSG, anh ấy vẫn giữ được bản sắc. Các ngôi sao dường như hiểu và chơi bóng theo cách anh ấy muốn."
Cả PSG và Nantes đều sẽ xa nhà trong ngày mở màn Ligue 1 2022/23, lần lượt chạm trán Clermont và Angers.

Tin cùng chuyên mục