Quả bóng vàng Minh Trí và Huỳnh Như đặt niềm tin vào Italia và Anh

Những ngày hội của bóng đá châu Âu đang gần khép lại với vòng Bán kết diễn ra đêm nay. Hai tân chủ nhân Quả bóng vàng futsal và Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2020 đã có những chia sẻ, dự đoán trước vòng đấu này. 

Huỳnh Như đoán Anh sẽ ẵm Cúp vô địch tại EURO 2020
Huỳnh Như đoán Anh sẽ ẵm Cúp vô địch tại EURO 2020

Quả bóng vàng futsal 2020 Nguyễn Minh Trí đoán Italia sẽ góp mặt ở trận đấu khép lại Vòng chung kết EURO 2020, thậm chí anh còn đặt niềm tin đoàn quân sắc màu Thiên Thanh sẽ giành Cúp vô địch.

"Đội tuyển mà tôi thích nhất ở EURO năm nay là đội tuyển Italia. Họ đã có những màn trình diễn thật ấn tượng từ đầu giải qua lối chơi tấn công đầy cống hiến và hiệu quả. 

Sẽ là điều tuyệt vời nếu Italia gặp Anh ở chung kết và tôi hy vọng HLV Mancini cùng các học trò sẽ có đoạn kết như ý muốn, đó là danh hiệu số 1. Italia năm nay có lối đá tấn công rất đẹp và có một hàng phòng ngự chắc chắn nên tôi nghĩ họ sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này. Lorenzo Insigne là cầu thủ gây ấn tượng với tôi từ đầu giải đến nay, anh ấy có kỹ thuật tốt qua người và dứt điểm rất hoàn hảo". 

 Thật sự, Italia đang có màn thể hiện ấn tượng từ đầu giải, nhưng để có được cuộc hẹn hò trong mơ với tuyển Anh như mong đợi của Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2020, họ sẽ phải khẳng định mình trước Tây Ban Nha vào đêm nay. 

Quả bóng vàng Minh Trí và Huỳnh Như đặt niềm tin vào Italia và Anh ảnh 1 Minh Trí ấn tượng qua màn trình diễn của Italia

 Trong khi đó, "Cô gái vàng" Huỳnh Như, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2020 thì đặt niềm tin vào Tam Sư. 

 Huỳnh Như tỏ ra tiếc khi đội bóng mà cô yêu thích nhất là Bồ Đào Nha không thể tiến xa, nhưng thủ quân của đội tuyển nữ Việt Nam đã lựa chọn Anh sẽ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch lần này. Cô cho biết: "Anh đang có nhiều ưu thế, nhất là đá trên sân nhà nên tôi đoán năm nay họ sẽ vô địch. Anh đã trải qua những trận đấu đầu tiên không thật sự để lại ấn tượng, nhưng họ đá ngày càng chắc chắn và có lối chơi kỹ luật. Anh đang có 1 thủ lĩnh xuất sắc như Harry Kean vơi khả năng điều tiết thế trận cũng như ghi những bàn thắng mang tính bước ngoặt của trận đấu". 

 Thích Bồ Đào Nha của "CR7", đoán Anh vô địch khi đang sở hữu thủ lĩnh Harry Kane, nhưng cầu thủ để lại ấn tượng nhất với Huỳnh Như lại là Parrik Schick. Cô chia sẻ: "Cầu thủ để lại ấn tượng với em nhất là tiền đạo của CH Czech, Patrik Schick - anh đã có 5 bàn thắng bằng với cả Ronaldo thật sự bất ngờ". 

Tin cùng chuyên mục