Quả bóng vàng futsal Vũ Quốc Hưng: “Chưa bao giờ hài lòng với bản thân”

Trong buổi trò chuyện đầu năm với SGGP, chân sút Vũ Quốc Hưng - Quả bóng vàng futsal 2018 cho rằng bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong tương lai để biết giới hạn của mình có thể đi đến được ngang đâu. 

Vũ Quốc Hưng nhận Quả bóng vàng futsal từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Vũ Quốc Hưng nhận Quả bóng vàng futsal từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Với danh hiệu Quả bóng vàng futsal 2018, cầu thủ có biệt danh Hưng “Nghệ” chính thức phá vỡ thế độc tôn của CLB Thái Sơn Nam tại giải thưởng cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam trong suốt 3 năm qua (Trần Văn Vũ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 2015, QBV futsal 2016 và Phùng Trọng Luân “ẵm” QBV futsal 2017).

Vũ Quốc Hưng vẫn còn cảm giác bồi hồi khi chia sẻ: “Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi giành được phần thưởng QBV futsal Việt Nam 2018. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và bầu chọn cho tôi. Đây là danh hiệu, đồng thời là món quà vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp của tôi”.

“Tôi không thể kể hết những lời chúc từ mọi người được, bởi rất nhiều lời tốt đẹp đã giành đến tôi suốt thời gian vừa qua. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều. Nhưng tôi vẫn xem đây là ánh hào quang thoáng qua và tôi cần cố gắng hơn trong tương lai”, cầu thủ người Nghệ An khẳng định.

Quả bóng vàng futsal Vũ Quốc Hưng: “Chưa bao giờ hài lòng với bản thân” ảnh 1 Ba cầu thủ đoạt danh hiệu cao nhất của hạng mục Quả bóng vàng futsal năm 2018
Ở tuổi 27 và đang bước vào đỉnh cao của sự nghiệp, hàng loạt các danh hiệu và nhiều đấu trường lớn khác đang chờ đón Quốc Hưng ở phía trước. Hưng thừa nhận trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Dĩ nhiên, đồng hành cùng với thành công luôn nhiều yếu tố, đặc biệt là vấn đề may mắn.

“Như tôi đã nói, bản thân phải luôn cố gắng hơn nữa trong tương lai. Với nhiều người ở tuổi của tôi hiện tại, họ đã tìm hướng đi mới hoặc kiếm tìm phong độ xưa. Còn tôi thì luôn đi tìm giới hạn của bản thân để xem mình đi đến đâu”, Hưng nói.

Khi đã nhận được danh hiệu QBV futsal 2018, đó là niềm vinh dự nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm và áp lực đặt lên vai Quốc Hưng rất lớn. Hưng chia sẻ bản thân có rất nhiều dự dịnh và mục tiêu trong mùa bóng 2019. Nhưng quan trọng nhất là cùng tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup 2020.

Tin cùng chuyên mục