Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng được gọi lại đội tuyển quốc gia

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng, tập trung cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, HLV Park Hang-seo đã gọi lại một số cầu thủ lỡ hẹn trước chuyến sang UAE. Đáng chú ý là mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng đã được ông gọi tập trung. 

HLV Park Hang-seo và Hùng Dũng trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2019. Ảnh: Đông Huyền
HLV Park Hang-seo và Hùng Dũng trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2019. Ảnh: Đông Huyền

Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng vốn bị chấn thương nặng trong trận TPHCM - Hà Nội hồi đầu mùa LS V-League 2021. Anh bị gãy chân và đến nay chưa thi đấu trận nào với thời gian nghỉ thi đấu để điều trị từ 6-8 tháng. 

Quá trình phục hồi của Hùng Dũng gần đây rất tốt khi chuyển sang tập tại trung tâm đào tạo trẻ PVF. Ban huấn luyện CLB Hà Nội và chuyên gia thể lực Park Sang-gyun của tuyển Việt Nam luôn theo dõi quá trình tập phục hồi của anh. Vào cuối tháng 10, ông Park Sang-guyn đến PVF thăm tiền vệ này và sau đó gởi đánh giá, báo cáo đến ông Park Hang-seo. 

Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng được gọi lại đội tuyển quốc gia ảnh 1 Buổi tập của Hùng Dũng tại trung tâm PVF mới đây. Ảnh: FBNV

 Thực tế HLV Park Hang-seo gọi Hùng Dũng lên tuyển đợt này không phải để tiếp đón Nhật Bản, Saudi Arabia mà ông cần tiền vệ này tập ở đội tuyển trong giai đoạn này, ông và bác sĩ đội tuyển sẽ bám sát hơn tiến trình hồi phục của anh. Ngay cả khả năng Hùng Dũng có tên ở đội hình tham dự AFF Cup vào cuối năm cũng không cao. 

Nhưng quá trình phục hồi đang rất tốt của Hùng Dũng là tín hiệu đáng mừng cho anh, hy vọng Quả bóng vàng 2019 sẽ sớm trở lại thi đấu. 

Tin cùng chuyên mục