QBV Việt Nam 2017 quyết tâm cùng Quảng Nam đoạt Siêu Cúp

Mùa bóng 2018 sẽ được khởi động bằng cuộc so tài giữa hai đội Quảng Nam và SLNA trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2017 trên sân Hàng Đẫy vào chiều 24-2. Trận đấu mà Quảng Nam đặt mục tiêu giành Cúp vô địch để làm quà mừng trước khi về xứ Quảng tiến hành lễ xuất quân tham dự mùa bóng mới.

Quảng Nam đặt mục tiêu vô địch Siêu cúp 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Quảng Nam đặt mục tiêu vô địch Siêu cúp 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Lần so tài gần nhất giữa hai đội là ở bán kết Cúp quốc gia 2017, vòng đấu mà Quảng Nam đã thua 1-4 trên sân Vinh và hòa 3-3 tại Tam Kỳ. Có thể lý giải thất bại dễ dàng của Quảng Nam là do họ bảo toàn lực lượng nhằm hướng đến cuộc đua vô địch ở V-League 2018.

Ở lần đối đầu trong trận tranh Siêu cúp này, Quảng Nam đang được đánh giá cao hơn đội bóng xứ Nghệ, nhất là có được lực lượng nhỉnh hơn. HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và hướng đến một kết quả tốt. SLNA là một đối thủ khó chịu với dàn dàn cầu thủ trẻ tự đào tạo có trình độ tốt và đang trưởng thành”.

Còn Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung nói: "SLNA có thể đề cao tôi, nhưng bóng đá là tập thể, một cá nhân không nói lên được điều gì. Cả tập thể Quảng Nam là một ngôi sao. Tôi không đặt áp lực phải ghi bàn mà chiến thắng của cả đội mới là điều quan trọng nhất".

Kinh nghiệm và khả năng lèo lái trận đấu cũng như ghi bàn của thủ quân Thanh Trung sẽ là “chìa khóa” để giúp ích nhiều cho Quảng Nam trong trận đấu này.

Ở bên kia sân, HLV Nguyễn Đức Thắng có phần hài lòng với phong độ đang tốt của các cầu thủ SLNA. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Phi Sơn sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sơ đồ tấn công của đội bóng xứ Nghệ. Dù gì thì với sức trẻ và tâm lý thoải mái, SLNA hẳn sẽ là đối thủ khó chịu cho Quảng Nam trong cuộc so tài này.

Đội giành chiến thắng sẽ nhận Cúp và 300 triệu đồng tiền thưởng, trong khi đội thua trận cũng sẽ nhận được 200 triệu đồng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ chiều 24-2 trên sân Hàng Đẫy và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. 

Tin cùng chuyên mục