QBV futsal Việt Nam 2019: Dự định của tôi sẽ sinh thêm con

Chia sẻ với SGGP sau khi đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) futsal Việt Nam 2019, đội trưởng CLB Thái Sơn Nam Trần Văn Vũ cho biết bản thân muốn hạ sinh thêm một đứa con nữa.

Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam Trần Anh Tú chia vui cùng Văn Vũ và Minh Trí.
Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam Trần Anh Tú chia vui cùng Văn Vũ và Minh Trí.

Tối 26-5, đêm Gala trao giải thưởng QBV Việt Nam 2019 đã xứng tên Trần Văn Vũ cho danh hiệu QBV futsal Việt Nam 2019. Anh lần lượt vượt qua bốn đồng đội khác ở CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Minh Trí (Quả bóng Bạc), Phạm Đức Hòa (Quả bóng Đồng), Trần Thái Huy và Hồ Văn Ý.

Đây là lần thứ ba sau các năm 2015 và 2016, đội trưởng CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển Việt Nam bước lên bục cao nhất của danh hiệu QBV futsal Việt Nam. Ngoài ra vào năm 2017, cầu thủ có biệt danh Vũ “Neymar” còn đoạt danh hiệu Quả bóng Đồng.

Văn Vũ chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cá nhân cao quý này. Xin gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo, huấn luyện, cầu thủ, ban tổ chức, giới truyền thông và người hâm mộ đã đồng hành, dõi theo và ủng hộ trong thời gian qua.   

QBV futsal Việt Nam 2019: Dự định của tôi sẽ sinh thêm con ảnh 1
Điểm khác so với hai lần đoạt giải trước là lần đầu tiên Top 5 đều thuộc về CLB Thái Sơn Nam. Chúng tôi là những anh em thân thiết và ai cũng xứng đáng đoạt giải. Nhưng tôi gặp may mắn hơn vì vừa qua đoạt giải Cầu thủ futsal hay nhất Đông Nam Á nên đó cũng là điểm cộng để bản thân nhận danh hiệu QBV futsal Việt Nam 2019”.

Đặc biệt vào ngày 30-5, Văn Vũ sẽ bước vào sinh nhật lần thứ 30. Anh nhấn mạnh QBV futsal Việt Nam 2019 là món quà ý nghĩa để bản thân được tiếp thêm sức mạnh cho đấu trường quan trọng sắp tới là Giải futsal vô địch quốc gia 2020 và đặc biệt Giải futsal châu Á 2020, nơi đội tuyển Việt Nam hạ quyết tâm giành một trong 5 tấm vé dự World Cup.

Văn Vũ cho biết: “Là đội trưởng và vừa đoạt hai danh hiệu cá nhân, tôi cũng có chút ít áp lực với những giải đấu này. Nhưng tôi luôn nghĩ theo hướng tích cực muốn xem nó là nguồn động lực lớn, quan trọng và là cột mốc có thể thi đấu tốt và khát khao giành chiến thắng hơn.

QBV futsal Việt Nam 2019: Dự định của tôi sẽ sinh thêm con ảnh 2 HLV Phạm Minh Giang  chụp ảnh lưu niệm cùng 2 cậu học trò đoạt giải trong năm 2019.
Ở châu Á có ba đội Iran, Nhật Bản và Thái Lan gần như chiếm 3 suất dự World Cup. Hai tấm vé còn lại chia đều cho các đội tuyển. Tuy nhiên chúng ta đã có kinh nghiệm vượt qua vòng loại vào năm 2016 để giành vé dự World Cup. Đó là yếu tố để toàn đội kỳ vọng hoàn thành chỉ tiêu”.

Khép lại cuộc trò chuyện, Văn Vũ chia sẻ dự định trong tương lai: “Hiện tôi được CLB tạo điều kiện và vừa học xong bằng level 1 của HLV futsal. Sắp tới, tôi và các anh em sẽ ra huấn luyện bóng đá cộng đồng để truyền bá bộ môn futsal.

Ngoài ra với gia đình nhỏ của tôi, hiện chúng tôi có cuộc sống khá ổn định. Tôi đang có một cháu nhỏ học lớp một. Nếu có điều kiện tốt hơn mục tiêu của hai vợ chồng sẽ có thêm một bé nữa trong tương lai”.   

*Năm 2019, Giải thưởng QBV Việt Nam nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, cùng các đồng tài trợ: Công ty Vinawind, Viet Ha Beer, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Sun World Fansipan Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty World STEEL, Công ty OPPO Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty Viva Life, Công ty An Thanh Trầm Hương, Công ty An Dương Construction, Thuduc House, Khách sạn Rex Hotel Saigon…

Tin cùng chuyên mục