QBV futsal Việt Nam 2017 hạnh phúc trong ngày ‘rước nàng về dinh’

Sau khi đá trận “chung kết” cuộc đời diễn ra vào hôm 8-12, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Phùng Trọng Luân thể hiện sự xúc động bằng những lời cảm ơn đến đông đảo mọi người đã tới chung vui trong ngày trọng đại của mình. 

Phùng Trọng Luân và người bạn đời
Phùng Trọng Luân và người bạn đời

“Lời đầu tiên cho vợ chồng con cảm ơn ông bà, cha mẹ, anh chị, bạn bè, đồng nghiệp của chúng con đã dành thời gian quý báu chung vui với vợ chồng con”, Phùng Trọng Luân mở đầu đoạn chia sẻ vào trưa 10-12 thông qua mạng xã hội.

“Hạnh phúc ấy đã làm vợ chồng con rất vui và tận sâu đáy lòng chúng con không biết nói gì hơn lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người. Chính sự có mặt của mọi người đã thêu dệt nên bữa tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn đến thế. Cảm ơn mọi người”, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam tiếp lời.

QBV futsal Việt Nam 2017 hạnh phúc trong ngày ‘rước nàng về dinh’ ảnh 1
Người bạn đời của Trọng Luân có nickname là Chang Chang, đến từ Huế. Sau quãng thời gian dài tìm hiểu trong âm thầm, cả hai đã quyết định “về chung một nhà”. Đám cưới của cặp đôi này vừa được diễn ra đầy ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng tại một trung tâm hội nghị lớn tại quận Tân Bình (TPHCM).

Rất đông HLV, đồng đội cũ của Trọng Luân như Trần Long Vũ (trưởng đoàn Thái Sơn Nam), Nguyễn Tuấn Anh (HLV trưởng Sahako), … hay cầu thủ HA.GL Lê Đức Lương cũng góp mặt. Bên cạnh là hàng loạt lời chúc phúc của người hâm mộ được dành đến cho chàng trai vừa bước sang tuổi 34 tuổi này.

QBV futsal Việt Nam 2017 hạnh phúc trong ngày ‘rước nàng về dinh’ ảnh 2 Đông đảo bạn bè đến chia vui cùa đôi bạn
Cầu thủ có biệt danh Luân “sư phụ” được giới đồng nghiệp đánh giá cao về sự chung tình và tương đối kín tiếng trong chuyện tình duyên. Giống như chú rể, cô dâu Chang Chang hạnh phúc với quyết định “góp gạo thổi cơm chung” cùng với Trọng Luân khi thay đổi ảnh đại diện và kèm theo dòng trạng thái đầy hóm hỉnh: “Cô dâu tuổi 30”.

Tin cùng chuyên mục