PSG 'tra tấn' Lille ngay trên sân khách

Thú nhận lòng tự ái bị đụng chạm, các ngôi sao Paris Saint-Germain trút cơn thịnh nộ lên Lille. Tại sân nhà Pierre-Mauroy, cựu vương Ligue 1 đã nếm trải thất bại cay đắng 1-7.
PSG vui vẻ "hủy diệt" Lille
PSG vui vẻ "hủy diệt" Lille
Marco Verratti chia sẻ với Telefoot trước khi bước vào Pierre-Mauroy: "Cả ba người bọn họ (Messi-Neymar-Mbappe) căng lắm đấy! Họ sẽ cho các bạn thấy PSG 'rối loạn' là như thế nào!" 
Kylian Mbappe lập kỷ lục bàn thắng nhanh nhất lịch sử Ligue 1 khi mở điểm ngay giây thứ 8 từ đường phất bóng của Leo Messi. Đến phút 27, Nuno Mendes căng ngang cho El Pulga dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt.
PSG 'tra tấn' Lille ngay trên sân khách ảnh 1 Messi ăn mừng bàn thắng
Messi tiếp tục dọn cỗ cho Neymar chốt sổ hiệp 1, PSG dẫn 4-0! Trước đó, chính tuyển thủ Brazil kiến tạo cho Hakimi ghi bàn.
Hai ngôi sao bị đồn là đã "choảng" nhau vòng trước, Neymar và Mbappe nhấn chìm Lille trong hiệp 2. Phút 66, Neymar lập cú đúp, trước khi "Ninja Rùa" hoàn tất hat-trick. Bàn gỡ của chủ nhà do công Jonathan Bamba.
PSG 'tra tấn' Lille ngay trên sân khách ảnh 2 Mbappe chia vui cùng Neymar
Lille không quá lép vế. Cả hai đều sút 16 lần, thậm chí chủ nhà còn dứt điểm trúng đích nhiều hơn (10 so với 9). PSG chứng tỏ khác biệt từ sự hiệu quả.
Hủy diệt Lille 7-1 là lời khẳng định đanh thép của Paris Saint-Germain, dẹp tan mọi đồn đoán. Đã ba vòng liên tiếp tại Ligue 1, thầy trò Christophe Galtier phá lưới đối thủ không dưới 5 lần, một phong độ kinh hoàng!

Tin cùng chuyên mục