PSG tính chuyện với những cầu thủ hết hạn hợp đồng

GĐTT Leonardo đang có 5 cầu thủ sắp sửa hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nếu như Layvin Kurzawa, Thomas Munier có tên trong danh sách từ hè 2019 nhưng chưa có được thỏa thuận mua bán nào thì những cầu thủ còn lại khiến giám đốc người Brazil phải lăn tăn.
Giám đốc thể thao PSG Leonardo
Giám đốc thể thao PSG Leonardo

Eric Maxim Choupo-Moting bất ngờ tỏa sáng với 3 bàn thắng sau 4 trận khi PSG thiếu vắng Neymar và Kylian Mbappe. Nếu tiền đạo Cameroon tiếp tục duy trì phong độ tốt đẹp như thế này thì việc gia hạn hợp đồng chắc chắn diễn ra trước tháng 12 tới. Edinson Cavani là cầu thủ ghi bàn ở Ligue 1 nhiều nhất trong lịch sử PSG. Chân sút Uruguay rất được người hâm mộ ở Paris yêu quý vì tính tình vui vẻ và phong độ ổn định. Leonardo đã bắt đầu liên lạc với người đại diện của Cavani để giữ chân anh ở lại sân Công viên các hoàng tử thêm ít nhất 2 mùa nữa. Thiago Silva đã 34 tuổi nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn xác định đội trưởng tiếp tục là trụ cột ở hàng thủ.

Marco Verratti và Marquinhos không hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này cũng được Leonardo lên kế hoạch gia hạn. Verratti còn tới năm 2021 và Marquinhos tới năm 2022 rất sẵn sàng cho việc tiếp tục ở lại PSG.

Hai cầu thủ Sergio Rico và Mauro thi đấu theo dạng cho mượn. Thủ môn Rico quá khó có cơ hội thi đấu bởi vì Keylor Navas vượt trội về đẳng cấp. Ngay cả thủ môn 19 tuổi Bulka cũng đã có màn trình diễn ấn tượng khi PSG đánh bại Metz 2-0. Tiền đạo Mauro Icardi chưa đá phút nào và nằm trong kế hoạch thay thế cho Cavani với 2 điều kiện: Cavani không gia hạn và chính Icardi chơi ấn tượng tron 1 năm cho mượn từ Inter Milan.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục