PSG thắng đậm, Leonardo phàn nàn Thomas Tuchel

PSG thắng Angers tới 6-1 nhưng nội bộ đội bóng thủ đô Paris vẫn không ổn bởi vì GĐTT Leonardo không hài lòng với những phát biểu trước đó của HLV Thomas Tuchel.
Thomas Tuchel làm Giám đốc Leonardo bực mình
Thomas Tuchel làm Giám đốc Leonardo bực mình

Tờ Le Parisien viết rằng PSG thi đấu như trong một buổi tập. Đúng là đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã có 90 phút quá nhẹ nhàng trước đội khách Angers. Hậu vệ tân binh Florenzi có cú vuốt bóng vào góc xa không kém bất cứ tiền đạo nào để mở tỷ số ở phút thứ 7. Cú vuốt bóng của Florenzi khiến thủ môn đội khách đứng ngẩn ngơ nhìn bóng bay vào lưới.

Julian Draxler có một bàn thắng ở trận đấu này song những đóng góp của tiền vệ người Đức là rất lớn khi anh thường xuyên dịch chuyển từ cánh phải vào trung tâm để đẩy bóng tấn công sâu vào vòng cấm đối phương. 3 bàn thắng đầu tiên không phải do Draxler kiến tạo nhưng chính anh mở đường cho đồng đội ghi bàn bởi bóng áp sát khung thành của Angers. Neymar có một cú đúp, Gueye và Kylian Mbappe cũng có một bàn.

Sau hai trận thua Lens và Marseille, PSG dần chơi tốt trở lại và tạm leo lên vị trí thứ 2 sau trận đấu sớm nhất vòng 6. HLV Thomas Tuchel phàn nàn trong buổi họp báo trước trận đấu với Angers về việc PSG không mua sắm cầu thủ và để một loạt những cầu thủ hết hạn hợp đồng mùa hè vừa qua như Thiago Silva, Meunier, Chouping-Moting…, trong khi không chi tiêu nhiều trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình.

GĐTT Leonardo đáp trả Tuchel sau trận thắng Angers với một thái độ quyết liệt. Vị giám đốc người Brazil khẳng khái: “Chúng tôi không thích nghe những điều đó. Chúng tôi không thích lời bình luận như vậy, CLB không thích, cá nhân tôi cũng không thích với tư cách là GĐTT. Trong thời điểm khó khăn với Covid-19, CLB gặp nhiều tình huống khó khăn ảnh hưởng tới tài chính mà ông ta không hiểu được sao. Chúng tôi sẽ xem xét nội bộ cần phải làm gì bởi rất rõ ràng nếu một ai đó không hài lòng thì chúng tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn. Nếu ông ta quyết định ở lại thì phải tôn trọng chính sách thể thao nội bộ của CLB”. Lời lẽ của Leonardo dường như ám chỉ nếu Tuchel có thể rời đội?

                                                                                             

Tin cùng chuyên mục