PSG tập huấn đầu mùa: Có mặt Mbappe, vắng Neymar

PSG đã bắt đầu tập luyện trở lại, chuẩn bị cho mú agiải mới 2019-2020. Trên s6an, người ta thấy có sự hiện diện của Kylian Mbappe, nhưng Neymar vẫn chưa xuất hiện dù anh có mặt trong bộ sưu tập áo đấu mới của đội...
PSG tập huấn đầu mùa: Có mặt Mbappe, vắng Neymar

Sau mùa giải 2018-2019, PSG nghỉ ngơi cả thảy 44 ngày và bắt đầu trở lại tập luyện kể từ thứ Hai (8-7). Như vậy, ĐKVĐ Ligue 1 có tròn một tháng tập luyện trước trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Những cầu thủ không phải làm nhiệm vụ quốc tế mùa hè vừa qua như Kurzawa, Bernat, Nsoki và Nkunku có mặt ngay từ đầu. Bốn tân binh là Pablo Sarabia (từ Sevilla), Ander Herrera (Manchester United), hậu vệ 19 tuổi Bakker (Ajax) và thủ môn 19 tuổi Bulka (Chelsea) cũng đã có mặt. Trong 4 tân binh này, PSG chỉ chi trả 20 triệu euro cho Sarabia bởi 3 cầu thủ còn lại tới sân Công viên các hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do. Những cầu thủ như Areola, Mbappé, Meunier, Verratti, Kehrer, Draxler, Trapp, Cavani, Moting, Zagre và Mbe Soh tập trung muộn vào ngày 12-7 tới. Neymar đang dưỡng thương và ồn ào vụ chuyển nhượng cũng chưa có mặt ngay từ đầu.

Nhiều mục tiêu theo đuổi của tân GĐTT Leonardo chưa thành công. Người đại diện của trung vệ De Ligt cho biết thân chủ của ông sẽ gia nhập Juventus. Đồng đội của De Ligt ở Ajax là Donny Van de Beek cũng được Leonardo săn đó nhưng tiền vệ 22 tuổi lại muốn sang Real Madrid hoặc Barcelona. Tiền đạo Maxi Gomez từ chối lời chuyển nhượng của PSG để ở lại La Liga. Leonardo rất có duyên với những cầu thủ ở Serie A nhưng lần này ông cũng khó thành công vụ Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ của Lazio đang có kế hoạch đàm phán với Manchester United với giá 80 triệu euro.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục