PSG suy tính cải thiện đội bóng sau khi thua Madrid

Sau trận thua Real Madrid 1-2 khiến tan tành giấc mơ đoạt Champions League, Chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG khẳng định: “Chúng tôi rất tức giận vì trận thua này. PSG sẽ suy nghĩ những việc cần làm”.
Tiền vệ Verratti nhận thẻ vàng thứ hai rời sân
Tiền vệ Verratti nhận thẻ vàng thứ hai rời sân

PSG thua 1-2 trước Real Madrid ngay tại sân nhà Công viên các hoàng tử, đành “nhường” tấm vé dự tứ kết Champions League cho nhà đương kim vô địch sau tỷ số chung cuộc 2-5. Chủ tịch Nasser al-Khelaifi nhận định là toàn đội đã rất quyết tâm nhưng Real Madrid giàu kinh nghiệm hơn đã giành thắng lợi. Hiệp một PSG chơi tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Thẻ vàng thứ hai của Verratti đã “giết chết” trận đấu. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ không có gì thay đổi.

Ông chủ tịch chỉ nói rằng tin vào các cầu thủ mà không nhắc tới HLV Unai Emery khiến mọi người nghĩ tới khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải rời Paris sau mùa giải này. Thực tế, ông Emery không có thành tích tốt ở Champions League khi đã 6 lần dẫn quân đá Champions League đều bị loại trước thềm tứ kết.

Lần đầu tiên trong lịch sử chính mình, PSG thua 3 trận liên tiếp ở Champions League. “Chủ nhân” của 3 trong 4 thẻ đỏ gần đây của PSG ở Champions League thuộc về Verratti. Tiền vệ Julian Draxler thẳng thừng chỉ trích HLV Emery “Tôi rất ngạc nhiên và giận dữ khi trì hoãn việc thay tôi vào sân bởi lúc đó PSG cần tấn công để ghi bàn chứ không phải chỉ có giữ bóng”. Draxler chỉ trích HLV Emery phản ứng chậm chạp về chiến thuật ở trận đấu này và không rút tỉa kinh nghiệm từ trận thua 1-3 ở lượt đi.

Tin cùng chuyên mục