PSG sẵn sàng đổi Neymar lấy Bernardo Silva

Báo chí Anh hôm nay rộ lên thông tin nóng bỏng, cho rằng Paris Saint-Germain đã đề nghị với Manchester City một hợp đồng hoán đổi giật gân liên quan đến Neymar và Bernardo Silva.
Neymar có thể trở thành vật hiến tặng để có Bernardo Silva
Neymar có thể trở thành vật hiến tặng để có Bernardo Silva

Đội bóng thành Paris đang rất quan tâm đến tiền đạo người Bồ Đào Nha và sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil để thuyết phục The Citizens đồng ý thương vụ này.

Tân HLV trưởng PSG Cristophe Galtier đã biến cựu cầu thủ của Benfica và Monaco trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của mình trong mùa hè này, do đó PSG bất ngờ đưa ra lời đề nghị trao đổi Neymar.

Nếu thương vụ này được kich hoạt, thì đây sẽ là một trong những câu chuyện chuyển nhượng lớn nhất của mùa hè, có lẽ sẽ là câu chuyện duy nhất liên quan đến hai cầu thủ tầm cỡ như vậy chuyển đổi CLB.

Tuy nhiên, tờ Le Parisien ở Pháp cũng khẳng định rằng Pep Guardiola không mặn mà với thương vụ này và muốn giữ Bernardo Silva ở lại Etihad vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đang được nhiều CLB lớn theo đuổi mà Barcelona cũng rất muốn.

Galtier, trong khi đó, không muốn mất Neymar, nhưng ban lãnh đạo PSG dường như có ý tưởng khác và muốn đưa cầu thủ người Brazil đi tiếp.

Bản thân Neymar đang hạnh phúc ở Paris và không muốn chuyển đi, gần đây đã gia hạn hợp đồng đến năm 2026.

Tin cùng chuyên mục