PSG sẵn sàng cho trận gặp Barcelona

HLV Mauricio Pochettino tự tin là PSG sẵn sàng cho chuyến làm khách Barcelona ở vòng knock out Champions League sau trận thắng Nice 2-1.
PSG sẵn sàng cho trận gặp Barcelona

PSG không thể có Neymar, Angel Di Maria, Marco Verratti vì chấn thương nhưng Julian Draxler, Mauro Icardi và Moise Kean chơi rất ổn. Tiền đạo Icardi không ghi bàn ở trận đấu này nhưng cầu thủ Argentina là người tạo cơ hội cho Draxler và Kean ghi bàn. Icardi lao vào dứt điểm bật cột dọc dội ra ở phút 22 tạo điều kiện cho Draxler đá bồi mở tỷ số trận đấu. Icardi chuyền bóng một chạm rất chính xác để Kean đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 ở phút 76. Xen giữa hai bàn thắng này là pha đá bóng lên mắc lỗi lớn của đội trưởng Marquinhos để cho Lopes gỡ 1-1 cho Nice ở phút 50. Nice suýt nữa có cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng rất tiếc bóng bật xà ngang dội ra sau khi thủ môn Keylor Navas đã bất lực. 

Chiến thắng không thực sự thuyết phục nhưng HLV Mauricio Pochettino cho rằng như vậy là đủ cho thấy PSG của ông sẵn sàng cho trận gặp Barcelona ở lượt đi vòng knock out Champions League. HLV Argentina có thể thay đổi sơ đồ chiến thuật ở trận gặp Barcelona so với trận thắng Nice. Nếu như trận thắng Nice chơi theo sơ đồ 4-3-3 thì có thể làm khách ở Nou Camp, PSG chơi theo sơ đồ 4-2-3-1 vì vẫn chưa thể có lại Neymar và Di Maria, trong khi Verratti có thể trở lại.

PSG sẽ chọn lối chơi phản công trên sân Nou Camp dựa trên tốc độ của Kean và Mbappe ở hai cánh cùng sự lì lợm của Icardi ở vị trí cao nhất. Sai sót của Marquinhos ở trận thắng Nice không đáng lo lắng bởi đó là một chút bất cẩn. Trung vệ Brazil nhìn chung chơi rất tốt và là thủ lĩnh thực sự của PSG. Cầu thủ chạy cánh Florenzi hy vọng sẽ trở lại đội hình xuất phát trên sân Nou Camp để tăng cường khả năng chơi phản công của PSG. Đó cũng là lý do mà ông Pochettino “cất” hậu vệ người Ý suốt 90 phút ở trận thắng Nice để hoàn toàn hồi phục chấn thương cho trận đấu với Barcelona.

Tin cùng chuyên mục