PSG sẵn sàng bán Neymar nếu có giá đúng

Như giới thạo tin nhận định, một khi Leonardo chính thức thế chỗ Antero Henrique thì số phận của Neymar ở PSG sẽ thay đổi. Vì thế khi Leonardo vừa đến, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã nói thẳng là PSG sẵn sàng bán Neymar nếu có giá đúng.

PSG sẵn sàng bán Neymar nếu có giá đúng

Nếu Leonardo không kềm được tính khí thất thường của cầu thủ đồng hương Brazil thì PSG mở cửa bán ngôi sao này vì sự bình yên trong phòng thay đồ. Ngược lại, Neymar khép vào khuôn phép như thời ở Barcelona thì PSG sẽ thực sự đáng sợ trên sân cỏ.

“Leonardo làm người của chúng tôi rồi. Thật tuyệt vời. Tính cách và cách làm việc của Leo mang lại lợi ích cho mọi người, nhất là cầu thủ”, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phát biểu khi xác nhận Leonardo ở cương vị tân GĐTT của PSG. Ngay sau đó, vị chủ tịch Qatar cũng bắt đầu có những lời lẽ cứng rắn hơn với cầu thủ khi yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong mùa giải tới chứ không phải ở PSG để tận hưởng sự sung sướng. Ông cho biết sẵn sàng bán bất cứ cầu thủ nào không nỗ lực hết mình vì đội bóng. Thậm chí, cầu thủ ông “cưng” nhất là Neymar cũng bị nhắc tên. Nếu đối tác nào đưa ra cái giá XXL, tức là rất hấp dẫn so với mức 222 triệu euro mà PSG đã mua về năm 2017, thì PSG để Neymar ra đi.

Neymar quậy tưng phòng thay đồ, đòi làm thủ lĩnh với sự hùa theo của đồng hương lão tướng Dani Alves. Neymar gây gổ và suýt đánh nhau với Cavani, Draxler. Neymar được cưng chiều quá mức khiến Kylian Mbappe bực tức phát biểu hồi cuối mùa giải vừa qua. Leonardo nhận ra Neymar là yếu tố cốt lõi thành bại của PSG nên cần phải thay đổi cách quản lý. Ngay cả khi bán Neymar đi thì những ngôi sao còn lại như Mbappe, Cavani lại cống hiến tốt hơn vì không bị ức chế với Neymar.

Hiện tại, Leonardo đang nỗ lực đàm phán với Ajax Amsterdam để mua về hậu vệ tài năng 19 tuổi De Ligt. Nhưng thái độ của Neymar là yếu tố quyết định với Leonardo.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục