PSG rao bán 10 ngôi sao để cắt giảm bảng lương 256 triệu bảng, sẵn sàng chờ đón Messi gia nhập

Paris Saint-Germain thể hiện quyết tâm tuyển mộ Lionel Messi bất chấp sự khiếu kiện từ Barcelona. Và động thái quan trọng nhất của CLB Pháp là đưa lên sàn chuyển nhượng 10 ngôi sao của đội, nhằm cắt giảm bảng lương 256 triệu bảng, thừa tiền và chỉ tiêu để ký với Messi.
PSG sẽ làm tất cả đển có được Messi
PSG sẽ làm tất cả đển có được Messi

Gã khổng lồ nước Pháp là ứng cử viên duy nhất để ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi, người đã nói lời chia tay với Barcelona trong một cuộc họp báo đầy cảm xúc vào Chủ nhật với tư cách là mối quan hệ 21 năm gắn bó với CLB.

Hiện tại, tờ The Athletic tiết lộ rằng PSG đang lên kế hoạch đại tu đội hình của họ để cân bằng sổ sách sau kỳ chuyển nhượng lớn nhất từ trước đến nay.

Động thái này là một đòn quyết định làm tan vỡ mưu đồ của Barcelona nhằm ngăn cản PSG tuyển mộ Messi. Cụ thể là các luật sư của Barcelona gửi khiếu kiện lên Ủy ban châu Âu yêu cầu lệnh đình chỉ tạm thời từ các tòa án dân sự và hành chính ở Pháp, để ngăn Paris SG ký hợp đồng với Lionel Messi, bởi bản hợp đồng này sẽ là bằng chứng cho thấy PSG vi phạm Luật công bằng tài chính.
Nhưng PSG đã đi nước cờ cao khi không chỉ bán 1 hoặc 2 ngôi sao mà đưa lên sàn đến 10  cầu thủ để cắt giảm hóa đơn tiền lương của mình.

Những cái tên được đồn đoán là sẽ bị bán hoặc cho mượn là Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye và Rafinha, trong khi Mauro Icardi và Ander Herrera cũng có thể bị giảm tải, mặc dù cặp đôi này nói rằng họ muốn ở lại Parc des Princes.

PSG rao bán 10 ngôi sao để cắt giảm bảng lương 256 triệu bảng, sẵn sàng chờ đón Messi gia nhập ảnh 1 Giới truyền thông và người hâm mộ Pháp chầu chực ở sân bay Paris với hy vọng được là những người đầu tiên chào đón Messi đến PSG
Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm với tùy chọn gia hạn 1 năm để nhận mức lương 25 triệu bảng/năm và đã liên hệ với HLV PSG Mauricio Pochettino vào thứ Năm để thảo luận việc tuyển dụng sau khi xác nhận rằng thời gian của anh ở Camp Nou đã kết thúc.

Ngay sau khi Barca thông báo rằng cầu thủ vĩ đại nhất của họ sẽ ra đi vào thứ Năm, cỗ máy tuyển dụng của PSG đã bắt đầu chuyển động để giành cho được siêu sao từng 6 lần thắng Quả bóng vàng. Có thông tin cho rằng á quân Champions League 2020 đã lo lắng về một cuộc chiến tranh giành Messi với Chelsea - mặc dù đội đương kim vô địch Champions League đã phủ nhận thương vụ này.

PSG rao bán 10 ngôi sao để cắt giảm bảng lương 256 triệu bảng, sẵn sàng chờ đón Messi gia nhập ảnh 2 Sergio Aguero phải nghỉ đến tháng 11
Mùa hè của Barcelona đã trở nên tồi tệ hơn sau khi có thông tin cho rằng Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 11 vì chấn thương bắp chân. Cầu thủ 33 tuổi chỉ mới gia nhập CLB vào tháng trước sau 10 năm khoác áo Manchester City, nhưng Ansu Fati vẫn chưa trở lại sau khi bị chấn thương đầu gối vào tháng 11 năm ngoái và Ousmane Dembele phải nghỉ thi đấu một thời gian dài do vấn đề về gân khoeo. Bộ đôi dự Euro 2020, Memphis Depay và Antoine Griezmann là nhân tố phù hợp duy nhất cho hàng tấn công Barcelona trước trận mở màn mùa giải trên sân nhà với Real Sociedad vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục