PSG quyết theo đuổi Alex Sandro

Thêm một kỳ chuyển nhượng nữa, PSG muốn có hậu vệ cánh trái Alex Sandro của Juventus. Hậu vệ Brazil đã gia hạn hợp đồng với Juventus hồi tháng 12 năm ngoái cho tới tháng 6-2023 nhưng rất có thể hè 2019 sẽ thuộc về PSG
 Alex Sandro trong màu áo Juventus.
Alex Sandro trong màu áo Juventus.

 HLV Thomas Tuchel không thực sự hài lòng với Bernart trong mùa giải này nên hối thúc ban lãnh đạo PSG chi 50 triệu euro cho Sandro. Cầu thủ 28 tuổi này được cho là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Juventus và PSG vẫn đang tiến hành đàm phán nên nhiều khả năng vụ chuyển nhượng này thành công. Juventus có sẵn Marcelo để trám vào vị trí của Sandro. Lão tướng Brazil ở Real Madrid ít được thi đấu ở mùa giải này và là bạn thân của Cristiano Ronaldo ở Juventus. Nếu như Marcelo đồng ý sang Juventus thì ĐKVĐ Serie A không ngần ngại mở đường cho Sandro tới PSG.

Đội bóng thủ đô Paris cũng đang theo đuổi Ander Herrera của Manchester United. Tiền vệ Tây Ban Nha cho biết anh không đóng bất cứ cánh cửa nào cả mà đang tính toán lựa chọn. Herrera vẫn tiếp tục thương thảo với Manchester United khả năng gia hạn hợp đồng, đồng thời tính chuyện tới những đội bóng lớn trong đó có PSG và Juventus.

PSG cũng chờ đợi lão tướng Dani Alves gật đầu gia hạn hợp đồng. Alves có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa, tới năm 2020, và sẽ bước qua tuổi 36 vào tháng 5 tới. Alves được HLV Tuchel đôn lên chơi tiền vệ cánh rất hay ở mùa giải này đang lưỡng lự trước lời đề nghị của PSG vì đội bóng số một Ligue 1 lại tiếp tục chơi không tốt ở Champions League.

Tin cùng chuyên mục