PSG quyết tâm chiêu mộ 'siêu trung vệ' từ Inter Milan

Paris Saint-Germain đang rất muốn đưa Milan Skriniar về sân Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó, Inter Milan cũng cần nguồn tài chính để chiêu mộ những ngôi sao mới.
PSG tự tin chiêu mộ thành công Milan Skriniar
PSG tự tin chiêu mộ thành công Milan Skriniar
Inter Milan đang gặp khó khi tài chính hạn hẹp buộc Nerazzurri phải tinh giảm đội hình trước khi nghĩ đến những tân binh. Nửa xanh thành Milan đã lên kế hoạch "trảm' từ 6 cái tên nhưng số tiền thu về chưa thấm vào đâu. Bối cảnh đó khiến những ngôi sao có giá trên thị trường chuyển nhượng cần phải được "lên sàn", trong số này có MIlan Skriniar, Lautaro Martinez và Nicolo Barella. Rất có thể, trung vệ thép người Slovenia là "người được chọn".
Milan Skriniar trong nhiều năm qua được đánh giá là "siêu trung vệ" xuất sắc của Inter Milan. Với tài năng được khẳng định tại Serie A, Inter muốn thu về 80 triệu euro từ Skriniar. Trong số các đối tác tiềm năng, PSG đang nổi trội nhất. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro kèm theo 1 cầu thủ đến Nerazzurri nhưng đã bị thẳng thừng từ chối.
PSG quyết tâm chiêu mộ 'siêu trung vệ' từ Inter Milan ảnh 1 Các Interista rất nóng lòng chứng kiến bộ ba Lautaro-Lukaku-Dybala hiện diện tại Giuseppe Meazza
Tuy vậy, phía PSG vẫn tự tin sẽ chiêu mộ được Skriniar. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là bên có lợi hơn trên bàn đàm phán, theo Sky Sports. Nguyên nhân vì Inter phải đối diện với áp lực tài chính khiến các thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala hay Romelu Lukaku bị trì trệ. Báo chí Ý tin rằng, lời đề nghị tiếp theo từ PSG sẽ định đoạt thương vụ, bởi Milan Skriniar là cái tên có giá duy nhất của Inter được nghiêm túc theo đuổi vào lúc này. Đồng thời, những ngôi sao "ngốn" lương tại Giuseppe Meazza như Alexis Sanchez, Arturo Vidal hay Edin Dzeko rất khó tìm đầu ra bởi tuổi cao. Ngoài ra, áp lực từ việc hoàn tất bộ khung mới cho HLV Simone Inzaghi với "mũi đinh ba" L-D-L (Lautaro-Dybala-Lukaku) cũng sẽ tác động lên thương vụ Skriniar ít nhiều.
Với Paris Saint-Germain, họ đã lên sẵn kế hoạch cho "hàng thủ Serie A" với MIlan Skriniar và Marquinhos án ngữ trước khung thành Donnarumma, trong khi Sergio Ramos chỉ là phương án xoay tua. Trong những ngày tới, theo Football France, Les Parisiens sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tuyển thủ Slovenia để hoàn tất dự án này.

Tin cùng chuyên mục