PSG muốn giảm giá Mauro Icardi

Chuyển biến mới ở PSG là muốn mua Mauro Icardi nhưng với điều kiện Inter Milan phải giảm bớt giá. Phía Inter Milan lại muốn một cầu thủ tấn công của PSG theo dạng trao đổi cầu thủ.
mauro Icardi có thể ở lại PSG
mauro Icardi có thể ở lại PSG

PSG mượn Mauro Icardi một năm từ Inter Milan bởi vì tiền đạo Argentina bất hòa với tân HLV Antonio Conte. Cựu HLV Chelsea không muốn tái hợp với Icardi ở mùa hè tới nên đưa vào danh sách bán đi trong thời gian tới. Trong hợp đồng mượn của PSG có điều khoản mua đứt với giá 70 triệu euro.

Mối quan hệ giữa PSG với Icardi không thuận trong thời gian qua do cô vợ của tiền đạo này lắm lời khiến cho kế hoạch mua tiền đạo Argentina của đội bóng thủ đô Paris tưởng như vỡ hẳn.

Ligue 1 đã kết thúc. Edinson Cavani và Choupo Moting hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới nhưng không có ý định gia hạn. PSG phải quay lại kế hoạch mua đứt Icardi nhưng đề nghị phía Inter Milan giảm giá trong mùa dịch bệnh. Ngược lại, phía Inter Milan muốn PSG trao cho họ một cầu thủ tấn công theo dạng trao đổi cầu thủ.

Phía PSG nhanh nhảu điền tên Julian Draxler bởi tiền vệ tấn công người Đức tưởng như đã gia nhập Inter Milan hồi tháng Giêng vừa qua. Tiền vệ 26 tuổi không được HLV đồng hương Thomas Tuchel trọng dụng ở mùa giải này nên muốn ra đi để hy vọng thuyết phục HLV Joachim Loew điền tên vào danh sách tuyển Đức dự Euro 2020. Tuy nhiên, Euro đã được dời sang 2021 càng giúp cho Draxler có thêm động lực sang Inter Milan bởi HLV Conte đang cần tiền vệ người Đức để tăng cường sức mạnh khu vực giữa sân. Hợp đồng của Draxler với PSG chỉ còn 1 năm nữa thôi.

Inter muốn bán Icardi. PSG không trọng dụng Draxler. Ở chiều ngược lại, PSG cần Icardi để tăng sức mạnh hàng tấn công. Inter muốn có Draxler cho tuyến giữa thêm sáng tạo. Tất cả những yếu tố nói trên chỉ còn chờ Inter đồng ý giảm giá thấp hơn 70 triệu euro thì thương vụ Icardi – Draxler sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới. 

Tin cùng chuyên mục