PSG - Marseille: Thomas Tuchel sợ thua nên phải… mạo hiểm đưa Neymar trở lại

Trận thua tân binh Lens khiến PSG bị xem là đang ở thời điểm đẹp cho đối phương hạ gục. Trận tiếp Marseille đêm nay bỗng nên căng thẳng và hấp dẫn vì đội hình 2 của PSG không chắc thắng nổi đối thủ cứng cựa OM vốn đang nuôi mộng ‘thừa nước đục thả câu’.
Thomas Tuchel liều lĩnh với những ca Covid-19
Thomas Tuchel liều lĩnh với những ca Covid-19

Lens chỉ là tân binh của Ligue 1 mùa giải 2020-2021 nhưng đã hạ được PSG không có 7 trụ cột quan trọng. Điều đó cho thấy HLV Thomas Tuchel có lực lượng đội hình không cân đối giữa chính thức và dự bị. Tờ Le Parisien tiết lộ nhiều đội bóng ở Ligue 1 rất muốn gặp PSG vào lúc này bởi ĐKVĐ đang khủng hoảng lực lượng vì Covid-19.

HLV Thomas Tuchel bảo rằng ông chẳng sợ thua thêm một trận đấu nữa, cho dù là trận kinh điển Ligue 1 với Marseille. Tuy nhiên, ông đã phải mạo hiểm với những cầu thủ buộc phải cách ly trước đó do dịch bệnh. HLV người Đức quyết định đưa 4/7 cầu thủ trở lại thi đấu là Navas, Di Maria, Paredes và Neymar. 3 cầu thủ còn lại là Mbappe, Marquinhos và Icardi vẫn chưa trở lại.

Thủ môn Bulka mắc lỗi lớn dẫn tới bàn thua sẽ phải nhường chỗ cho Navas. Hàng công với những cầu thủ tuổi 18 bỏ qua những tình huống tấn công nguy hiểm trước Lens cũng sẽ phải nhường chỗ cho Neymar và Di Maria. HLV Tuchel nói lấp lửng rằng BHL sẽ quyết định ai trong số 4 trụ cột này ra sân ngay từ đầu hay sẽ vào sân thay người chỉ vài giờ trước lúc bóng lăn trên sân Công viên các hoàng tử vào rạng sáng ngày 14-9 bởi những trụ cột này chưa tập luyện nhiều sau cách ly.

Ông Tuchel thừa nhận là Marseille dưới thời HLV Villas Boas đang chơi rất hay. Lão tướng Payet, Thauvin… phối hợp với nhau rất ăn ý. Cốt yếu hơn nữa là Marseille tràn đầy khát vọng lần đầu tiên thắng được PSG kể từ năm 2011 tới nay.

Tin cùng chuyên mục