PSG lo sợ bị Real Madrid loại sớm ở vòng 1/8 Champions League

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain lo ngại cuộc đọ sức với Real Madrid có thể dẫn đến việc CLB nhiều tham vọng của Pháp bị loại sớm ở Champions League.
PSG thường bị Real Madrid loại ở Champions League
PSG thường bị Real Madrid loại ở Champions League

UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League vào thứ Hai với những sai sót không đáng có, dẫn đến những tranh cãi sau khi phải tiến hành bốc thăm lại chỉ 3 giờ sau đó.

Kết quả đợt bốc thăm ‘lỗi’ chứng kiến PSG đọ sức với Manchester United, thiết lập một cuộc đụng độ giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, Real Madrid gặp Benfica của Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, UEFA không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện lại lễ bốc thăm sau khi họ mắc những sai lầm lớn. Kết quả bốc thăm lại đã vẽ nên cuộc đụng độ thú vị giữa PSG và Real Madrid trong vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid không hài lòng với UEFA vì họ cảm thấy không có lý do gì để bộc thăm lại. Mặt khác, PSG không có lý do gì đáng kể để khó chịu, khi đã bị ghép cặp với Manchester United trước đó.

Tuy nhiên, nội bộ đội bóng của Mauricio Pochettino lo ngại rằng cuộc đụng độ tại Champions League với Real Madrid có thể khiến họ sớm bị loại khỏi cuộc chơi. Nhận thức được mối đe dọa từ đội bóng tửng 13 lần vô địch châu Âu, PSG giờ chỉ hy vọng rằng đội bóng sẽ có phong độ tốt vào tháng Hai. Đội hình PSG đã có những sự bổ sung đáng kể mùa này khi ký hợp đồng với Messi, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hoàn toàn gắn kết để tạo nên sức mạnh vô địch.

Gã khổng lồ Ligue 1 cũng sẽ lạc quan về cơ hội của họ với Messi, Kylian Mbappe và Neymar trong đội hình của họ. Tuy nhiên, Kền kến trắng dưới tay Carlo Ancelotti là một đối thủ đáng sợ ở Champions League.

Việc bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League dù sở hữu những Messi, Mbappe và Neymar sẽ là một đòn giáng mạnh cho PSG. Nó thậm chí có thể chấm dứt triều đại của Pochettino ở Paris.

Họ sẽ gặp nhau khi nào?
PSG và Real Madrid sẽ đối mặt trong trận lượt đi vào ngày 15-2. Los Blancos sẽ hành quân đến Parc des Princes sau 2 tháng để đối đầu với ứng viên vô địch mùa này.

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 9-3. Điều đáng chú ý là luật bàn thắng sân khách đã bị loại bỏ cho Champions League năm nay. Đội thắng trong cuộc đụng độ giữa PSG và Real Madrid sẽ giành vị trí trong vòng tứ kết.

Tin cùng chuyên mục