PSG lo lắng Kylian Mbappe chấn thương không kịp dự Champions League

PSG giành được chiếc cúp Quốc gia lần thứ 13 nhưng sẽ suy yếu lực lượng ở Champions League vì nguy cơ Kylian Mbappe không kịp hồi phục chấn thương.
Kylian Mbappe đau đớn lăn lộn trên sân
Kylian Mbappe đau đớn lăn lộn trên sân

Saint Etienne không phải đối thủ dễ chơi với PSG ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp trước 4.000 khán giả trên sân Stade de France. Saint Etienne có tình huống hạ được thủ môn Keylor Navas nhưng quá tiếc khi bóng bật cột dọc ra ngoài. PSG vượt lên dẫn trước ở phút 14. Đó là tình huống Kylian Mbappe dứt điểm nhưng bị thủ môn đẩy ra tới đúng vị trí Neymar nên tiền đạo Brazil dễ dàng sút tung lưới Saint Etienne để ghi bàn mở tỷ số.

PSG lo lắng Kylian Mbappe chấn thương không kịp dự Champions League ảnh 1 Pha vào bóng hết sức nguy hiểm của hậu vệ Saint Etienne.
Lộn xộn trên sân ở phút 26 khi cầu thủ hai đội xô xát nhau sau tình huống Perrin vào bóng với Mbappe. Cú vào bóng quá hiểm của cầu thủ Saint Etienne khiến Mbappe lăn lộn trên sân. Góc quay chậm cho thấy chân Perrin kẹp mắt cá chân của ngôi sao người Pháp một cách rất nguy hiểm. Trọng tài chính Delerue lúc đầu rút thẻ vàng cho Perrin nhưng sau đó đổi thành thẻ đỏ trực tiếp sau khi coi lại VAR. Đồng thời chiếc thẻ đỏ cũng làm cho tình hình trên sân bớt căng thẳng hơn.

Người ta nhìn thấy Mbappe đi nạng sau khi PSG giành thắng lợi chung cuộc 1-0 trong trận chung kết Cúp Quốc gia. Chấn thương này được dự báo rất nặng ở mắt cá chân nên có thể Mbappe không kịp bình phục cho trận đấu với Atalanta ở tứ kết Champions League.

PSG lo lắng Kylian Mbappe chấn thương không kịp dự Champions League ảnh 2 Kylian Mbappe chống nạng ra sân trong lễ trao giải Cúp Quốc gia Pháp
Ngay lập tức, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta gửi lời thăm hỏi tới Mbappe “Tôi không biết rõ. Mbappe là cầu thủ giỏi và tôi hy vọng chấn thương không nghiêm trọng. Chúng tôi không muốn thắng nhờ những bất lợi của đối phương”.

Chưa có thông tin chính thức về thời gian dưỡng thương của Kylian Mbappe, nhưng anh sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với Lyon vào thứ Sáu tới trước khi PSG sang Bồ Đào Nha đá vòng tứ kết Champions League ngày 12-8.

Tin cùng chuyên mục