PSG lại mất ngôi sao trẻ?

Sau khi để một loạt ngôi sao trẻ rời sân Công viên các hoàng tử mùa hè vừa qua như Timothy Weah (Lille), Moussa Diaby (Leverkusen), Christopher Nkunku (Leipzig) và Arthur Zagre (Monaco) vì không có đất diễn với HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thủ đô Paris có khả năng mất tiếp một tài năng trẻ nữa vào tháng 6- 2020. Đó là trung vệ 17 tuổi đầy hứa hẹn Tanguy Kouassi.
PSG lại mất ngôi sao trẻ?

Cầu thủ cao 1m87 ra sân 3 lần kể từ đầu mùa tới nay: Một ở Ligue 1 khi gặp Montpellier, một ở Champions League với Galatasaray và một ở League Cup với Le Mans. HLV Tuchel hy vọng cầu thủ trẻ tuổi này sẽ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với PSG vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, nguồn tin của Le Parisien cho biết khả năng ngôi sao của đội tuyển U17 Pháp không ký với PSG rất cao bởi cơ hội thi đấu quá ít, trong lúc anh nhận được khá nhiều lời chào mời từ những đội bóng lớn.

Hai đội bóng lớn ngỏ lời với Kouassi là Manchester City và Leipzig. Nếu như Manchester City thừa tiền để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao về Etihad dẫn tới khả năng những cầu thủ trẻ như Kouassi thuộc vào diện “của để dành” như ở PSG thì Leipzig luôn tận dụng mọi nguồn lực. Chính vì thế, Kouassi dự tính sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với Leipzig vào tháng 6-2020 mà bỏ qua CLB chủ quản PSG. Có tin, Leipzig chìa ra bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm cho cầu thủ 17 tuổi này.

Thêm một lời chia tay của những tài năng trẻ nữa sẽ khiến người hâm mộ PSG đặt câu hỏi về việc sử dụng nguồn nhân lực đào tạo tại chỗ với HLV Thomas Tuchel và GĐTT Leonardo.

Tin cùng chuyên mục